3 lí do bạn nên sở hữu ngay chiếc BlackBerry Passport với giá hơn 5 triệu đồng

Gần đây, người dùng Việt Nam đang “sốt” lên với chiếc BlackBerry Passport được nhập khẩu từ Pháp có giá chỉ 5,39 triệu đồng. Nhưng giá bán chính hãng của thiết bị này lại đang nằm trong tầm 11 triệu đồng. Vậy tại sao lại có sự chênh lệch đáng kể này? Bài viết sau đây sẽ cho bạn cái nhìn rõ hơn, và 4 lí do bạn nên sở hữu thiết bị này.


Lí do BlackBerry Passport có giá chỉ 5,39 triệu đồng
Theo đó, chiếc BlackBerry Passport được bán với giá chỉ 5.390.000 đồng là sản phẩm được sản xuất riêng cho thị trường Pháp. Dù thuộc phân khúc cao cấp nhưng thiết bị này đã có tuổi đời “2 năm”, do đó đây là thời điểm thích hợp để các nhà bán lẻ tại Pháp “xả hàng – thoát lỗ”. Chưa hết, vì là hàng xách tay ( không phải chịu bất kì khoản thuế và chi phí quảng cáo nào ) nên góp phần làm giảm giá bán.
Về mặt chất lượng, BlackBerry Passport từ Pháp và BlackBerry chính hãng gần như không có sự khác biệt. Kiểu dáng, thông số kỹ thuật, phím cứng, phần mềm, hệ điều hành đều giống hệt nhau. Tuy nhiên vẫn có một sự khác biệt nhỏ, đó là bàn phím của BlackBerry Passport hàng Pháp được xếp theo thứ tự AZERTY thay vì QWERTY. Đây là điểm đặc trưng của smartphone đến từ thị trường Pháp.
Sau đây là 3 lí do nên mua BlackBerry Passport hàng Pháp:
1. BlackBerry Passport hàng Pháp mới 100%, nguyên seal, Full box.
Theo đó, BlackBerry Passport hàng Pháp đang có mặt tại Bạch Long Mobile là hàng mới 100%, nguyên seal, chưa sử dụng, Full Box. Hiện tại giá bán của thiết bị này là 5.390.000 đồng. Bảo hành 12 tháng tại Bạch Long Mobile, 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày. Ngoài ra, khách hàng vẫn có thể sở hữu thiết bị bằng hình thức trả góp với lãi suất từ 0% cùng phí trả trước 10%.


2. Vẻ ngoài của BlackBerry Passport hàng Pháp
Như đã chia sẻ ở trên, những chiếc BlackBerry Passport hàng Pháp có ngoại hình và thiết kế không khác hàng chính hãng. Máy mang vẻ ngoài sang trọng, vuông vức theo phong cách doanh nhân. Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị màn hình 4.5 inch cùng độ phân giải lên đến 2K cùng với những ứng dụng quản lý thông minh, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều tiện ích thú vị.



3. Hiệu năng và camera của BlackBerry Passport hàng Pháp
Sẽ khó tìm một sản phẩm thứ 2 thuộc phân khúc tầm trung sở hữu hiệu năng ấn tượng như chiếc BlackBerry này. Về hiệu suất xử lý, máy được trang bị chip Snapdragon 800 mạnh mẽ, dung lượng RAM 3GB cùng hệ điều hành BlackBerry OS 10.3.2 nhiều tiện ích.


Hệ thống camera trước và sau của chiếc BlackBerry này cũng khá tốt với camera chính có độ phân giải lên đến 13MP, khẩu độ f/2.0, hệ thống chống rung quang học OIS, đèn Flash LED trợ sáng. Camera Selfie của máy có độ phân giải 2MP, f/2.8 cho phép người dùng tự sướng trong điều kiện thiếu sáng khá tốt.


Tóm lại, với số tiền chỉ 5.390.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc smartphone doanh nhân, lịch lãm cùng chế độ bảo hành 12 tháng và chính sách 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày. Ngoài ra, bạn có thể sở hữu thiết bị này với số tiền chỉ từ 539.000 đồng bằng hình thức trả góp.
==> Click xem giá và đặt mua Blackberry Passport phiên bản Pháp chỉ 5,3 triệu đồng
==> Click xem giá và đặt mua Blackberry Passport phiên bản quốc tế chỉ 5,8 triệu đồng
Mọi chi tiết xin liên hệ 1900.63.64.69 hoặc 08.22.68.68.68
Bạch Long Mobile
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment