“Giá chấn động mùa bão” – thời điểm vàng để các iFan “lên đời” dế yêu

“Giá chấn động mùa bão” là cơ hôi cực hiếm và cực kì dễ dàng để các iFan “lên đời” chiếc iPhone của mình. Theo đó, trong tháng 10 này, giá các dòng iPhone Chính hãng và Xách tay sẽ có sự “hạ nhiệt” khá mạnh mẽ, từ 200 ngàn đồng đến 1,2 triệu đồng. Chưa hết, Bạch Long Mobile còn áp dụng mức lãi suất trả góp và trả trước cực thấp trong dịp này. Các iFan đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này nhé.


Cơ hội lên đời iPhone có một không hai, chỉ diễn ra trong 20 ngày
Với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng tiếp cận với những siêu phẩm “ăn khách” hiện nay như iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 6S Plus,…, mà không quá bận tâm về chi phí, Bạch Long Mobile đã cho triển khai chương trình “Giá chấn động mùa bão” chỉ diễn ra trong vòng 20 ngày ( từ hôm nay đến 31/10).
“Giá chấn động mùa bão” là một chương trình toàn diện, được áp dụng mở rộng từ những sản phẩm ra mắt cách đây khá lâu như iPhone 5/5S cho đến những sản phẩm HOT hiện nay là iPhone 6/6 PlusiPhone 6S/6S PlusiPhone SE và đặc biệt có cả bộ đôi iPhone 7/iPhone 7 Plus.

Trong dịp giảm giá này, khách hàng sẽ có cơ hội mua những sản phẩm này với giá rẻ hơn từ 200.000 đồng – 1.200.000 đồng. Chưa hết, chương trình còn được áp dụng cho cả khách hàng trả góp. Bằng cách này, cơ hội “lên đời” iPhone của các bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với ngày thường.
Đặc biệt, những khách hàng là chủ thẻ Master Card, Visa Card,.. của Sacombank, khi mua trả góp sẽ được áp dụng mức lãi suất 0% cùng phí trả trước chỉ từ 10%.
Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 1900.63.64.69 hoặc 0822.68.68.68
Bạch Long Mobile
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment