Trả trước từ 419k, tặng ngay Phụ kiện khi mua smartphone TP-Links Neffos C5 Max

Bắt đầu từ hôm nay, chỉ với 419 ngàn đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc điện thoại Neffos C5 Max với màn hình 5.5 inch Full HD, chip 8 nhân cùng một món Phụ kiện tùy ý lựa chọn.


Cụ thể, khi chọn mua smartphone Neffos C5 Max bằng hình thức trả góp, khách hàng chỉ cần trả trước từ 10% giá bán sản phẩm, từ 419.000 đồng cùng mức lãi suất hàng tháng từ 0%. Đặc biệt hơn hết, bạn sẽ được tùy ý chọn ngay cho mình một món Phụ Kiện tùy thích trong Gian hàng Phụ Kiện của Bạch Long Mobile.

Neffos C5 Max – ngoại hình thời thượng, màn hình sắc nét, hiệu năng ấn tượng

Neffos C5 Max là một trong 3 mẫu điện thoại vừa được hãng TP-Links trình làng tại thị trường Việt Nam. Được biết, TP-Links là một nhà sản xuất thiết bị mạng danh tiếng trên thế giới và vừa chính thức bước vào làng di động thế giới với 3 mẫu điện thoại: Neffos C5 Max, Neffos C5, Neffos C5L.



Về ngoại hình, Neffos C5 Max sở hữu vẻ ngoài khá sang trọng, thời thượng với kiểu thiết kế dạng thanh và mỏng, đây là phong cách mà các hãng nổi tiếng dùng trên những sản phẩm cao cấp. Ngoài ra, máy được trang bị 1 màn hình IPS LCD 16 triệu màu có kích cỡ 5.5 inch cùng độ phân giải đạt chuẩn Full HD độ nét cao. Nhờ đó, thiết bị này cho phép hiển thị hình ảnh chận thật, màu sắc hài hòa.



Hiệu năng của máy của khá chuẩn với chip xử lý 8 nhân đến từ nhà sản xuất MediaTek của Mỹ, dung lượng RAM 2GB, chạy hệ điều hành Android 5.1, bộ nhớ trong 16 GB có khe cắm thẻ. Khả năng chụp ảnh được hỗ trợ bởi camera trước có độ phân giải 5MP và camera chính 16MP, viên pin đi kèm có dung lượng lên đến 3.045 mAh.


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment