BlackBerry Mercury sẽ được ra mắt vào 2 tuần tới ?

Được biết, BlackBerry Mercury – sản phẩm đầu tiên của BlackBerry và TCL – sẽ được trình làng tại sự kiện CES 2017, thông tin này đã được TCL thừa nhận.



BlackBerry đã chính thức rút khỏi thị trường sản xuất điện thoại, thay vào đó hãng chuyển sang hợp tác cùng nhà sản xuất phần cứng TCL ( Trung Quốc ) để tiếp tục đáp ứng những mong đợi của fan hâm mộ. Và BlackBerry Mercury - chiếc smartphone đến từ “cái bắt tay” của hai hãng - sẽ được ra mắt tại sự kiện CES 2017.

Theo những thông tin trước đó, thiết bị này sẽ thuộc phân khúc tầm trung với Chip Snapdragon 625, 3GB RAM, màn hình 4.5 inch HD, dung lượng pin 3.400 mAh. Ngoài ra, máy còn được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.0 và một số phần mềm BlackBerry khi xuất xưởng.

Chưa biết chiếc BlackBerry Mercury này có nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng hay không, nhưng có vẻ TCL và BlackBerry rất tự tin về sản phẩm này. Trước đó, trả lời một tờ báo, đại diện BlackBerry cho biết: “BlackBerry và TCL sẽ cho ra mắt một bước tiến mới của ngành di động, nổi bật trong đó là những sản phẩm mang thương hiệu BlackBerry”.


Bạch Long Mobile
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment