Samsung Galaxy S8 ra mắt trễ hơn dự kiến. Giá bán cũng cao hơn S7 khá nhiều

Theo nguồn tin thân cận Samsung, điện thoại Galaxy S8 sẽ ra mắt vào tháng 4 năm sau. Điều này đồng nghĩa máy sẽ không kịp ra mắt tại sự kiện MWC 2017 này. Chưa hết, nguồn tin này còn chia sẻ thêm, giá bán Samsung Galaxy S8 sẽ cao hơn S7 khá nhiều.



Không tuân theo truyền thống trước đó của những siêu phẩm dòng S, Galaxy S8 sẽ ra mắt trễ hơn 2 tháng, tức vào tháng khoảng 4/2017. Lí do chính của sự chậm trễ đến từ việc hãng cần nhiều thời gian hơn trong việc kiểm duyệt chất lượng sản phẩm đầu ra nhằm tránh đi vào lối mòn của Galaxy Note7.

Tuy nhiên, thông tin này chưa phải là điều làm SamFan bất ngờ nhất. Theo ước tính của các chuyên gia, Galaxy S8 năm sau được lên kệ với giá cao hơn từ 15 – 20% so với Galaxy S7, đây chắc chắn là điều mà bất kì Fan hâm mộ nào cũng không muồn nghe. Sự tăng giá này được cho là vì chiếc siêu phâm này sở hữu trợ lí ảo AI cũng như nguyên liệu dùng để gia công thiết bị này.

Trước đây, Galaxy S7 được chào bán với giá 799 USD, điều này đồng nghĩa điện thoại Galaxy S8 sẽ có giá khoảng 950 USD. Trước mức giá này, nhiều chuyên gia lo lắng khách hàng sẽ khó lòng sở hữu thiết bị này.


Bạch Long Mobile

Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment