Mẹo nhỏ mà hay trên Note9: mua máy phải bật tính năng này ngay


Nếu vừa mua hay đang sử dụng Galaxy Note9, người dùng đừng quên bật tính năng Dolby Atmos để trải nghiệm âm thanh đỉnh cao khi xem phim hay nghe nhạc.

Dolby Atmos là một sự bổ sung rất sáng giá, nhất là ở những thiết bị được trang bị tai nghe tùy chỉnh như AKG hay có loa Stereo như ở chiếc Galaxy Note9.



Tuy vậy, trên chiếc flagship của Samsung, tính năng này mặc định bị tắt và không phải người dùng nào cũng nhớ để kích hoạt nó lên để trải nghiệm âm thanh cực đỉnh.

Cho nên, nếu đang sở hữu 1 chiếc Galaxy Note9, đừng quên mở tính năng này lên.

Theo như khảo sát, tính năng này được thiết lập để hoạt động độc lập, nó có khả năng tự phát hiện những phương tiện đang chơi nhạc/xem phim và tùy chỉnh sao cho tối ưu nhất. Dẫu vậy, không phải lúc nào nó cũng hoạt động hiệu quả, chẳng hạn như đôi lúc nó sẽ kích hoạt chế độ Phim Ảnh khi người dùng đang chơi nhạc. 

Vì vậy, cách tốt nhất sẽ là tự mình tùy chỉnh. Có lẽ bạn chưa biết, sự khác nhau giữa trước khi kích hoạt và sau khi kích hoạt Dolby Atmos là rất lớn.


Để kích hoạt tính năng này trên Galaxy Note9, chủ nhân chiếc máy có thể tận dụng phím bấm trên thanh menu thiết lập nhanh bằng cách vuốt từ đỉnh màn hình xuống và chọn biểu tượng tính năng Dolby Atmos.



Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bật Dobly Atmos trong phần Sound and Vibration (âm thanh và rung), thuộc mục Cài đặt. Vào đến đây, bạn tiếp tục truy cập vào mục Sound Quality and Effects (Hiệu ứng và chất lượng âm thanh) và gạt chuyển Dolby Atmos sang chế độ mở, sẽ có 4 chế độ Tự động – Phim Ảnh – Nhạc – Giọng nói.



Galaxy Note9 là chiếc flagship đình đám nhất trong thời gian qua. Máy chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam vào thứ Sáu tuần trước (ngày 24/8). Tại Việt Nam, Samsung mang đến cho người dùng hai tùy chọn với bản RAM 6GB/128GB và RAM 8GB/512GB, cả hai phiên bản đều được trang bị chip xử lý Exynos 9810.

Galaxy Note9 là bản nâng cấp lớn của chiếc Note8 năm ngoái. Tuy ngoại hình không có quá nhiều khác biệt nhưng cấu hình, khả năng chụp ảnh, bút S-Pen, dung lượng pin, không gian lưu trữ… lại được nâng cấp đáng nể.

Sơ lược về Galaxy Note9, thiết bị này sở hữu kiểu thiết kế màn hình vô cực, kích cỡ màn hình 6.4 inch, độ phân giải Quad HD+. Camera kép mặt lưng có độ phân giải 12MP +12MP, có khả năng thay đổi khẩu độ tương tự Galaxy S9+, được ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI. Bút S-Pen được trang bị khả năng kết nối Bluetooth, thỏi pin được nâng cấp lên 4.000 mAh (lớn hơn Note8 20%),…

Tham khảo thông tin chi tiết và giá bán Galaxy Note9 tại đây: https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-note-9.html



Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment