So sánh cấu hình Asus ZenFone 2 vs Sony Xperia M4 Aqua

Xuất hiện không rầm rộ tại MWC 2015, tuy nhiên chiếc Sony Xepria M4 Aqua của Sony có cấu hình và tính năng khá mạnh mẽ so với mức giá, hứa hẹn sẽ là đối thủ xứng tầm của những smartphone tầm trung khác, trong đó có ASUS ZenFone 2.


Trong khi chiếc điện thoại “giá rẻ” ASUS ZenFone 2 được giới thiệu tại CES phải chờ đến tháng Tư mới được bán ra, thì một nhà sản xuất danh tiếng khác là Sony đã kịp chen chân vào phân khúc này bằng một đại diện cũng khá ấn tượng khác, đó là chiếc Xperia M4 Aqua.

Nếu như ZenFone 2 gây ấn tượng nhờ phát huy những điểm mạnh của thế hệ ZenFone trước như cấu hình cao, giá rẻ và được cải thiện về mặt thiết kế, thì M4 Aqua lại ghi điểm ở thiết kế đẹp đúng chất Sony, khả năng chống nước cùng những tính năng giải trí được đầu tư mạnh mẽ. M4 Aqua được ví như một chiếc Xperia Z3 phiên bản giá rẻ.


Với những trang bị như vậy thì Sony Xperia M4 Aqua và ASUS ZenFone 2 hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường smartphone tầm trung trong năm nay. Đại diện của Sony được cho là có giá từ 299 EUR (khoảng 7 triệu đồng), trong khi đó ASUS ZenFone sẽ có giá từ 199 USD (khoảng hơn 4 triệu đồng), cá biệt có phiên bản RAM 4GB có thể sẽ có giá khoảng 8-9 triệu đồng.

Như vậy thì giá của 2 sản phẩm này có thể sẽ ở mức tương đương nhau, nếu bỏ qua yếu tố thương hiệu, đâu sẽ là sản phẩm tầm trung ấn tượng hơn?

Dưới đây là bảng so sánh các thông số kỹ thuật của 2 chiếc máy này:


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment