Xiaomi Mi5 có thiết kế siêu mỏng, RAM 4GB, cảm biến vân tay tiên tiến?

Ngoài những thông tin rò rỉ trước đây, Xiaomi Mi5 vừa thêm một lần nữa làm các tín đồ công nghệ xôn xao khi dự đoán sẽ có cảm biến vân tay Ultrasonic của Qualcomm.



Theo đó, Xiaomi Mi5 được cho sẽ trang bị chip xử lý mới nhất đến từ Qualcomm là Snapdragon 820. Và trên bộ vi xử lý này đã đi kèm với một công nghệ sinh trắc dấu vân tay vô cùng tiên tiến với tên gọi Snapdragon Sense 3D Fingerprint.

Chuyên sâu một chút thì công nghệ mới này sẽ tạo ra một bản đồ chi tiết của dấu vân tay người dùng. Từ đó sẽ rất khó khăn cho những ai có ý đồ giả mạo dấu vân tay của bạn nhằm mở khóa thiết bị, góp phần tăng tính bảo mật lên nhiều lần.


Mặt khác Snapdragon Sense 3D Fingerprint không đòi hỏi thiết bị phải có một ví trí nhất định để đặt cảm biến vân tay. Theo đó, công nghệ này có thể được tích hợp trên nhiều bề mặt khác nhau như: nhựa, kim loại và kể cả kính. Chính vì thế, nhà sản xuất có thể linh hoạt hơn trong việc đặt bộ cảm biến vân tay trên máy.

Về mặt cấu hình, chúng ta cũng chỉ có những tin đồn đại loại về Xiaomi Mi5 như: chip Snapdragon 820, RAM 4GB, chạy Android 5.1.1 và giờ đây là cảm biến vân tay tiên tiến.

Nguồn Techrum

Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment