Không chỉ Việt Nam, ngay cả Ấn Độ cũng phủ nhận việc bán Note7 tân trang

Khác hoàn toàn với những gì báo chí Hàn Quốc đưa tin trước đó, cả Việt Nam lẫn Ấn Độ đều phủ nhận việc mở bán Note7 tân trang trên thị trường.

Cách đây vài ngày, một nguồn tin từ hàn Quốc cho biết Samsung đang có dự án mở bán những chiếc Galaxy Note7 tân trang tại 2 quốc gia này. Tuy nhiên, đại diện Samsung ở hai nước vừa lên tiếng phủ nhận.



Theo đó, quan chức của Samsung Ấn Độ cho biết những báo cáo này là hoàn toàn không chính xác.Phía Samsung Việt Nam cũng đưa ra câu trả lời tương tự.

Những tin đồn trước đó cho biết Samsung sẽ hạ mức dung lượng pin trên Note 7 từ 3.500 mAh xuống còn 3.000 hay 3.200 mAh, sau đó xuất bán ra thị trường, động thái này sẽ giúp Galaxy Note7 không bị cháy nổ, vốn dĩ viên pin quá lớn là nguyên nhân dẫn đến sự cố kinh hoàng vừa qua.

Mặc dù tin đồn này đã bị phủ nhận nhưng chúng ta có quyền hi vọng Note7 sẽ có ngày trở lại thị trường. Bởi động thái giảm dung lượng pin chắc chắn giúp Note7 không gặp phải sự cố, cũng như việc mở bán Note7 tân trang sẽ giúp Samsung kiếm được 1 khoản không nhỏ để bù đắp thiệt hại trước đó.

Trường hợp vẫn nghi ngại thiết bị này, bạn có thể chờ thêm 1 thời gian nữa để có thể mua Galaxy S8, tuy nhiên giá sẽ không rẻ.


Bạch Long Mobile
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment