LG tự tay mổ bụng LG G6 để “khoe” hệ thống chống cháy nổ và viên pin của thiết bị này

Dường như sự cố Note7 của Samsung đã khiến LG “ám ảnh”, vì thế hãng này đã trang bị nhiều “đồ chơi” nhằm giúp siêu phẩm LG G6 không đi vào đường cũ của Note7.



Như mọi năm, iFixit sẽ tiến hành “xẻ thịt” những chiếc smartphone để xem cấu tạo bên trong nhưng năm nay có chút khác biệt là LG sẽ tự tay “thịt” sản phẩm của mình.



Đầu tiên là tiến hành gở bỏ lưng máy. Sau thao tác mở bung mặt lưng, bảng mạch chính  và viên pin của LG G6 lộ ra. Không giống những chiếc smartphone hiện nay, LG G6 dùng pin Li-Po ( hay còn gọi là pin Lithium-Ion Polymer ) thay vì Li-Ion như thông thường.



Sau khi tháo bở bảng mạch chính bên dưới, chip Snapdragon 821 của máy lộ ra, ngay phía dưới con chip là một ống dẫn nhiệt bằng đồng. Ngoài ống đồng vừa phát hiện, LG G6 còn được trang bị thêm 1 Ống đồng dẫn nhiệt từ pin, giúp giảm nhiệt độ của pin khi đang trong trang thái sạc.



Ở trong 2 ống đồng này là 1 lớp dung dịch làm mát có trọng lượng 0,1 gram. Theo LG cho biết, dù khá nhỏ nhưng dung dịch này có khả năng làm giảm 10% nhiệt độ khi máy hoạt động hết công suất.

Qua những hình ảnh bên trên ta có thể thấy LG đã rút kinh nghiệm sâu sắc từ phía Samsung. Không chỉ ấn tượng với hệ thống chống cháy nổ, LG G6 còn được trang bị con chip khủng và ngoại hình rất xuất sắc, mời bạn tham khảo điện thoại LG G6 tại đây: https://bachlongmobile.com/lg-g6.html


Bạch Long Mobile
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment