Samsung tin rằng Galaxy S8 Plus sẽ hút hàng hơn Galaxy S8 tiêu chuẩn

Được biết, Samsung sẽ trình làng Samsung Galaxy S8 và S8 Plus trong tương lai gần. với việc S8 Plus được thiết kế theo kiểu màn hình cong 2 cạnh, Samsung tin rằng thiết bị này sẽ “bán chạy” hơn rất người so với người an hem song sinh Galaxy S8.

Niềm tin của Samsung không phải là vô lý. Trong những khảo sát gần nhất, hãng rút ra rằng khách hàng sẵn sàng chi thêm 1 số tiền để được trải nghiệm hình ảnh sắc nét hơn, vẻ ngoài ấn tượng hơn, điều này được chứng thực bằng việc doanh số bán hàng của Galaxy S7 Edge cao hơn rất nhiều khi so sánh với doanh thu đến từ Galaxy S7.



Chính vì lẽ đó, không có lí do gì Samsung không đầu tư mạnh tay vào Galaxy S8 Plus. Theo những thông tin mà chúng tôi có được, S8 Plus sẽ sở hữu màn hình có kích cỡ cực kì ấn tượng với 6.2 inch, màn hình được làm cong 2 cạnh, nhờ đó vẻ ngoài của thiết bị này sẽ vô cùng nổi bật.

Về giá bán, các chuyên gia cũng dự đoán những ai yêu thích bản “Plus” sẽ phải chi thêm khoản 100 USD so với bản Galaxy S8 tiêu chuẩn. Quả thực, con số 100 USD không phải là quá lớn đủ sức để khiến khách hàng phải “chùn tay”. Việc chi ra thêm 2,2 triệu đồng để được trải nghiệm hình ảnh tốt hơn thực sự là một ý tưởng không tồi.


Bạch Long Mobile
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment