iPhone 8 sẽ được sản xuất sớm hơn và ra mắt tại 1 sự kiện hoành tráng hơn

một nguồn tin đáng tin cậy cho biết Apple sẽ đưa Apple iPhone 8 vào sản xuất sớm hơn thường lệ khá nhiều.

Apple iPhone 8, chiếc điện thoại kỉ niệm 10 năm thành lập công ty, được Apple kì vọng sẽ tạo nên cú hích trong mảng doanh thu cũng như lấy lại lòng tin từ phía người dùng khi mà iPhone 77 Plus không đáp ứng được. VÌ vậy, không khó hiểu khi Táo khuyết mang đến những thay đổi lớn trong cách thiết kế sản phẩm này.



Thế hệ iPhone 2017 được cho là có kiểu thiết kế hoàn toàn từ tính, sử dụng màn hình OLED và màn hình được thiết kế tràn cạnh.

NÚt Home vật lý sẽ bị loại bỏ, thay vào đó, nó sẽ được tích hợp dưới mặt kính cùng cảm biến vân tay. TÍnh năng sạc nhanh cũng sẽ xuất hiện trên thế hệ iPhone này.

Tất cả những tính năng hứa hẹn Apple sẽ gặt hái thành công mỹ mãn với dòng iPhone 8 sắp tới. dường như phía Apple cũng đã dự đoán được sức hút khủng khiếp của sản phẩm này nên đã có quyết định đưa vào sản xuất, lắp ráp sớm hơn mọi năm, điều này đồng nghĩa sản lượng máy xuất xưởng sẽ tăng đột biến.

Dù xuất hiện khá nhiều tin đồn xoay quanh những cải tiến, nâng cấp nhưng mức giá bán của thiết bị này vẫn còn chưa được tiết lộ. Với những nâng cấp này, thế hệ iPhone 2017 chắc chắn sẽ có mức giá khá cao.


Bạch Long Mobile
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment