Huawei chính thức trình làng Huawei Mate 9 tại Đức

Mẫu smartphone được cả thế giới mong chờ là Huawei Mate 9 đã chính thức trình làng tại một sự kiện truyền thông ở Đức.


Huawei Mate 9 – vẻ ngoài sang trọng, camera kép từ Leica, hiệu năng vượt trội

Điểm ấn tượng nhất trên chiếc điện thoại này chính là độ mỏng và nét sang trong trong kiểu thiết kế. theo đó, Mate 9 chỉ dày 7,3 mm và trọng lượng là 190 gram. Ngoại hình được thiết kế hoàn toàn từ kim loại sang trọng, hai cạnh bên được bo tròn nhẹ nhằm mang đến cảm giác êm ái khi cầm nắm. chưa hết, mặt trước còn được ốp 1 lớp kính 2,5D hiện đại giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như cảm giác vuốt, chạm mượt mà. Mặt sau nổi bật với hệ thống camera kép và cảm biến vân tay siêu nhạy.



Về hiệu năng, Huawei trang bị cho mẫu điện thoại này một chip xử lý 10 nhân HiSilicone Kirin 960 cùng RAM có dung lượng 4GB, bộ nhớ trong 64GB và chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat.
Điểm sáng nhất trên mẫu điện thoại này chính là hệ thống camera kép đến từ hãng Leica. Theo đó, máy sẽ sở hữu 2 camera ở mặt lưng, một camera đơn sắc 20MP khẩu độ f/2.2 và một camera màu 12MP f/2.2.Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống ổn định quang học, lấy nét bằng Laser, lấy nét theo pha và hệ thống đèn Flash kép trợ sáng.



Camera selfie có độ phân giải 8MP khẩu độ f/1.9 lấy nét tự động. đặc biệt, đây là thiết bị đầu tiên của Huawei hỗ trợ người dùng quay phim 4K. Pin 4.000 mAh, sạc nhanh Quick Charge.

Giá bán của mẫu điện thoại này là 17,2 triệu đồng.



Bạch Long Mobile
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment