Khách hàng “đùng đùng” kéo đến một số cửa hàng “săn” các dòng iPhone 6, iPhone 6S

Trước sức ép iPhone 7 | iPhone 7 Plus chính hãng mở bán tại Việt Nam, một số hệ thống bán lẻ và các cửa hàng buộc phải giảm giá dòng iPhone đời cũ như iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6S, iPhone 6S Plus. Theo đó, những sản phẩm này có mức giảm trung bình là 500 ngàn đồng, thậm chí một số sản phẩm giảm đến 1 triệu đồng.



iPhone 7 | iPhone 7 Plus đã ra mắt nhưng sức hút của những dòng iPhone 6, 6S vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngược lại, doanh số bán hàng của những sản phẩm này lại có dấu hiệu tăng đáng kể sau khi có thông tin giảm giá mạnh. Chưa hết, lợi dụng dịp này, một số cửa hàng và hệ thống bán lẻ còn áp dụng mức lãi suất từ 0% và phí trả trước 10% giá bán cho các sản phẩm này nhằm đẩy mạnh doanh thu.

Như vậy, với mức giá phải chăng cùng hình thức trả góp dễ dàng, đây chắc chắn là dịp để các iFan lên đời cho chiếc “dế iu” của mình.

Mặc dù đã ra mắt một thời gian khá lâu nhưng những dòng iPhone 6 vẫn không hề “kém cạnh” so với các sản phẩm mới nhất trong năm 2017 như Galaxy Note7, Galaxy S7 Edge,… thậm chí, ở một số bài Test đa nhiệm, iPhone 6S đã cho chiếc siêu phẩm mới nhất của Samsung là Note7 “hửi khói” mặc dù thiết bị này có dung lượng RAM lên đến 4GB và dùng chịp Snapdragon 820 mạnh mẽ.


Bạch Long Mobile


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment