Danh sách 07 mẫu iPhone đáng mua. “Té ngữa” khi biết vị trí của iPhone XS Max


Bằng việc ra mắt thêm 3 chiếc iPhone tại sự kiện vào ngày 12/9 vừa qua, hiện tại Apple đang mang đến cho người dùng khá nhiều lựa chọn.

Là một người may mắn được dùng thử qua cả 07 chiếc iPhone hiện có mặt trên thị trường, cây viết của tờ báo công nghệ Avery Hartmans đã thực hiện bài đánh giá và xếp hạng từ thấp đến cao những chiếc iPhone đáng mua.

iPhone 8 Plus

Đứng ở vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng này là một cái tên đến từ năm 2017, đó là iPhone 8 Plus.
Hơi bất ngờ khi iPhone 8 Plus lại là sản phẩm cầm-cờ-đen bởi model này hiện đang có giá bán rất tốt cũng như các tính năng đi kèm còn khá hợp thời.



Theo chuyên gia công nghệ Avery lý giải, nguyên nhân 8 Plus không đáng mua vì giá bán hiện tại của nó dù có thấp nhưng chỉ nhỉnh hơn iPhone XR 50 USD. Do đó, không có lý do gì mà iFan không chi thêm chút ít tiền để trải nghiệm tính năng tai thỏ, FaceID thời thượng,…

iPhone XS Max

iPhone XS Max đang là sản phẩm Apple có giá bán cao nhất, khởi điểm từ 1.099 USD và phiên bản cao cấp lên đến 1449 USD. Dù là một sản phẩm cao cấp nhất với hàng loạt tính năng thời thượng nhưng model này vẫn không có vị trí tốt trong lòng chuyên gia Avery.  Qua đó cho thấy đâu phải sản phẩm nào càng đắt tiền thì càng đáng mua.



iPhone 8

iPhone 8 là một sản phẩm của năm 2017, cùng thời điểm với iPhone 8 Plus và iPhone X.
Máy có kiểu thiết kế nhôm kính bóng bẩy, hiệu năng ấn tượng với con chip Apple A11 tương tự iPhone X cùng khả năng chống nước IP67. Hiện tại, thiết bị này đã hạ giá đáng kể sau sự kiện iPhone 2018 lên kệ. Tổng hợp tất cả những yếu tố trên phần nào cho thấy vì sao iPhone 8 lại có thứ hạng khá cao.



Xem thêm về iPhone 8 tại đây: https://bachlongmobile.com/iphone-8.html

iPhone 7

iPhone 7 ra mắt cách đây hai năm và đang có giá là 449 USD trên website Apple. Có thể thấy, với việc hạ giá mới nhất này, iPhone 7 đang là thiết bị có giá bán thấp nhất trong những sản phẩm Apple còn kinh doanh.

Máy không có quá nhiều khác biệt so với iPhone 8 ngoại trừ việc ốp kính, con chip mạnh hơn.

iPhone Xs

Có thể thấy, iPhone Xs là một thiết bị hoàn toàn không nên nâng cấp. Trong con mắt của các chuyên gia, sản phẩm này chỉ là bản nâng cấp chip của chiếc iPhone X năm ngoái.



iPhone 7 Plus

Đây là model 2 năm tuổi, ra mắt cùng thời điểm với iPhone 7. Sở hữu thiết bị này có thứ hạng tốt hơn người anh em của mình là nhờ hệ thống camera kép mặt sau.

iPhone XR

Tuy không được người dùng đón nhận nhưng với Avery thì đây mới là thiết bị đáng mua nhất hiện nay. Máy sở hữu kiểu thiết kế tràn viền tai thỏ, FaceID, khả năng chống nước, hỗ trợ 2 sim 2 sóng có cả phiên bản 2 sim Nano… và đặc biệt là có đến 6 màu tùy chọn.




Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment