Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm tại Bạch Long Mobile

Chương trình tri ân khách hàng

Chào năm mới 2015, Bachlongmobile.com xin chúc Quý khách hàng một năm mới An khang – Thịnh vượng và nhiều may mắn.


Hoà cùng niềm vui đón tết Ất Mùi 2015, năm nay Bachlongmobile.com tổ chức chương trình tri ân khách hàng với tên gọi “ Tri ân Khách hàng nhận ngay bao lì xì may mắn ”. Tất cả các Khách hàng tham gia mua sắm điện thoại di động máy tính bảng tại Bachlongmobile.com sẽ nhận được ngay bao lì xì may mắn như sau:

- Tặng ngay bao lì xì 200.000đ khi Khách hàng mua điện thoại có giá trị trên 10 triệu đồng (Áp dụng cho Khách hàng có hoá đơn mua hàng từ ngày 1/10/2014 đến 31/12/2014)

- Tặng ngay bao lì xì 150.000đ khi Khách hàng mua điện thoại có giá trị từ 5 triệu đến 10 triệu đồng (Áp dụng cho Khách hàng có hoá đơn mua hàng từ ngày 1/10/2014 đến 31/12/2014)

- Đối với tất cả các Khách hàng còn lại khi tham gia mua sắm sẽ nhận được bao lì xì may mắn trị giá 100.000đ

Ngoài ra, Quý khách còn được nhận thêm 10 bao lì xì cỡ lớn để dành tặng cho người thân và bạn bè trong dịp Tết năm nay.



Chương trình trả góp lãi suất 0%

Hoà cùng niềm vui đón Tết Ất Mùi năm nay, công ty Bachlongmobile kết hợp với hai công ty HomeCredit và ACS tung ra hai chương trình mua trả góp với lãi suất 0% duy nhất tại Bachlongmobile như sau:

- Mua trả góp điện thoại Lumia lãi suất 0%

- Mua trả góp Samsung Galaxy Note 4 và Samsung Galaxy Tab S với lãi suất 0%

Ngoài ra, Quý khách hàng còn nhận được phiếu quà tặng may mắn với tổng giá trị giải thưởng bằng tiền mặt lên tới 30 tỷ đồng từ hai nhãn hàng trên. Đây cũng là lời tri ân Bachlongmobile.com gửi đến Quý khách hàng, chúc Quý khách hàng có một năm mới An khang – Thịnh vượng và nhiều hạnh phúc bên gia đình.




Chương trình tặng bao lì xì khi mua OPPO

Với sự hỗ trợ nhiệt tình của công ty OPPO trong mùa mua sắm cuối năm, Quý khách hàng sẽ nhận được ngay bao lì xì giá trị lên đến 1.800.000đ khi mua sản phẩm OPPO tại hệ thống Bachlongmobile. Đánh dấu sự phát triển và hợp tác bền vững giữa hai công ty.

Hai công ty chúc Quý khách hàng năm mới 2015 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc bên gia đình và người thân.



Chương trình giảm giá phụ kiện 70%

Tham gia chương trình khuyến mãi cuối năm ngành hàng phụ kiện cũng đồng loạt giảm giá các mặt hàng phụ kiện Hot nhất thị trường hiện nay.

Các hàng phụ kiện tham gia bao gồm: Hoco, Zenus, Baseus, Pisen, Usam…

Đồng loạt giảm giá các mặt hàng phụ kiện chính hãng lên đến 70% - thấp hơn giá nhập. Nhằm tri ân khách hàng trong dịp mua sắm cuối năm, Bạch Long Mobile xin chúc Quý khách một năm mới an khang, thịnh vượng và gặp nhiều may mắn.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment