Asus Zenfone 3 sẽ có cảm biến vân tay

Nhiều khả năng sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone Asus ZenFone 2 sẽ được ra mắt trong nửa cuối năm 2015 này.

Theo GSMArena, thông tin Asus sẽ tích hợp cảm biến nhận dạng vân tay cho mẫu điện thoại thông minh Asus ZenFone 3 do chính một viên chức cao cấp của nhà sản xuất smartphone Đài Loan xác nhận.

Theo nhận xét từ giới công nghệ, đây thực sự là một tin vui cho các tín đồ của Asus. Tuy nhiên, hiện tại thì fan hâm một thương hiệu này vẫn phải tiếp tục chờ đợi vì theo phỏng đoán thì sớm nhất cũng phải đến nửa cuối năm 2015 này Asus mới hoàn tất việc đưa công nghệ này lên sản phẩm của mình.


Hiện tại, cũng có một số dự đoán cho rằng Asus sẽ tung ra thị trường phiên bản Asus ZenFone 2 trang bị cảm biến vân tay vào nửa cuối năm 2015. Riêng mẫu Asus ZenFone 3 sẽ được nhà sản xuất smartphone Đài Loan này ra mắt trong năm 2016 và đương nhiên là cũng sẽ được tích hợp cảm biến nhận dạng dấu vân tay cùng phần cứng thế hệ mới, mạnh mẽ hơn nữa.

Đáng tiếc là dẫu cho Asus có trang bị cảm biến vân tay cho một mẫu smartphone hoàn toàn mới hay một bản nâng cấp từ chiếc Zenfone 2, thì hiện tại thông tin về những chức năng mở rộng mà cảm biến này hỗ trợ vẫn còn là những ẩn số.

Theo GSMArena phỏng đoán, nhiều khả năng cảm biến vân tay trên mẫu điện thoại Asus mới sẽ cho phép người dùng tăng cường bảo mật thư mục, lịch sử duyệt web và mở khóa thiết bị nhanh hơn, an toàn hơn.

Asus ZenFone 2 được Asus chính thức công bố tại CES 2015với màn hình Full HD 5,5 inch, bộ xử lý Intel Atom Z3580 (64-bit), RAM 4GB, máy ảnh chính 13 megapixel và hỗ trợ mạng LTE. Đây cũng chính là mẫu smartphone gây sốc tại CES 2015 khi vào thời điểm đó ZenFone 2 là mẫu điện thoại đầu tiên trên thế giới được ra mắt với RAM dung lượng 4GB.

Nhiều khả năng, ZenFone 2 sẽ chính thức được bán tại Việt Nam từ cuối tháng 4/2015 hay chậm nhất là đầu tháng 5/2015 sau buổi họp báo ra mắt dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 4 sắp tới.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment