Galaxy Note Edge - smartphone màn hình viền cong độc đáo

Với mức giá 21 triệu đồng, Galaxy Note Edge là smartphone đắt nhất của Samsung tại thị trường Việt Nam hiện nay. Đây cũng có thể coi là bản cao cấp hơn nữa của phablet Galaxy Note 4. Màn hình với thiết kế cong và tràn mép viền (Edge Screen) là điểm tạo ra sự hấp dẫn, thú vị và độc đáo cho Galaxy Note Edge cũng như cuốn hút với người dùng. 


Galaxy Note Edge mang phong cách thiết kế không khác Note 4. Thoạt nhìn, người dùng không dễ phân biệt khi phần màn hình cong nằm ở bên cạnh phải, không lộ rõ nếu chỉ nhìn từ phía sau hay hơi nghiêng. Khung viền của Note Edge được làm từ kim loại với các cạnh trái, trên đỉnh và phía dưới được làm phẳng như Note 4. Riêng cạnh bên phải với phần màn hình được uốn cong cho thấy sự khác biệt. Mỏng và hơi cong nhẹ, nên nếu cầm bằng tay phải, Note Edge sẽ cho cảm giác hơi khác Note 4, có phần ôm tay và thoải mái hơn. Dù vậy, máy vẫn thuộc dạng to và có phần khó dùng bằng 1 tay. Bên cạnh đó, việc phím nguồn được chuyển lên đỉnh máy sẽ hơi bất tiện vì máy có kích cỡ lớn.


Màn hình là điểm hấp dẫn và độc đáo nhất của Galaxy Note Edge. Giữ độ phân giải "siêu nét" QuadHD 2K cùng với tấm nền SuperAMOLED, màn hình trên chiếc phablet màn hình viền cong thể hiện xuất sắc như Galaxy Note 4, phù hợp với nhiều yêu cầu sử dụng khác nhau. Người dùng có thể tự thiết lập lại tông màu từ rực rỡ, tiêu chuẩn cho tới chế độ trung thực, phù hợp để xem phim, chỉnh sửa ảnh hay đơn giản là sử dụng thông thường theo ý thích cá nhân.






Một điểm thú vị, Galaxy Note Edge lại cho trải nghiệm đa nhiệm nhanh nhạy, dễ chịu hơn so với Note 4. Nếu như thông thường, người dùng phải dùng đến phím chuyển đổi, vuốt trượt giữa các cửa sổ để chuyển qua lại giữa các ứng dụng thường xuyên dùng thì trên Note Edge, màn hình cong ở viền đem lại trải nghiệm tốt hơn hẳn. Chỉ mất một thao tác vuốt và nhấn, các ứng dụng thường xuyên dùng có thể chuyển đổi qua lại.Thực tế cho thấy, nếu Note 4 mất vài giây để thực hiện việc chuyển ứng dụng thì trên Note Edge, chỉ mất khoảng 1 giây và cảm giác mượt mà hơn hẳn.

Kế thừa ưu điểm nổi trội như bút cảm ứng S-Pen đa năng, camera tốt cộng với việc được bổ sung màn hình viền cong hữu dụng, Galaxy Note Edge là smartphone Android hấp dẫn nhất hiện nay.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment