4 smartphone được bán ra trong tháng 4 này

Trong tháng 4, "lính mới" smartphone xuất hiện tại Việt Nam chủ yếu thuộc phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, phân khúc tầm trung và giá thấp cũng có một số lựa chọn thú vị.
Thời gian tới, thị trường smartphone Việt Nam sẽ liên tiếp được đón nhận các sản phẩm trình làng tại sự kiện MWC 2015 diễn ra tháng trước tại Barcelona, Tây Ban Nha.

1. Samsung Galaxy S6



So với Samsung Galaxy S5, rõ ràng những phản ứng ban đầu mà thị trường dành cho Samsung Galaxy S6 tốt hơn rất nhiều. Theo đó, Samsung Galaxy S6 thể hiện những thay đổi tích cực của ông lớn công nghệ Hàn Quốc về mặt ngoại hình sản phẩm. Thiết bị này sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối, cạnh máy cấu thành từ kim loại trong khi mặt lưng được tráng kính cường lực Gorilla Glass 4. Đây không phải một thiết kế mới mẻ trên thị trường di động nhưng hiệu ứng cảm xúc từ sự chờ đợi và mong ngóng đã quá lâu của người hâm mộ Samsung đã khiến Samsung Galaxy S6 được nhắc đến rất nhiều thời gian gần đây.

Về thông số kỹ thuật, Samsung Galaxy S6 sở hữu màn hình 5,1 inch Super AMOLED độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel (mật độ điểm ảnh 577 ppi). Lần này, siêu phẩm của Samsung không có phiên bản chạy chip Qualcomm mà toàn bộ đều được trang bị chip Exynos 7420 với bốn nhân tốc độ 1,5GHz và bốn nhân tốc độ 2,1 GHz. Một số trang bị khác cũng phải kể đến bao gồm RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, 64GB hoặc 128GB, camera trước 5MP, camera sau 16MP cùng pin dung lượng 2.550 mAh. Viên pin này không mang lại cho người dùng thời lượng sử dụng dài hơn Samsung Galaxy S5, tuy nhiên đổi lại S6 lại có tính năng sạc pin nhanh.

Samsung Galaxy S6 sẽ được bán ra ở Việt Nam bắt đầu từ ngày 11 tháng 4 tới với giá khởi điểm 16.590.000 VND.

2. Samsung Galaxy S6 Edge


Sẽ lên kệ cùng thời điểm với Samsung Galaxy S6 là Samsung Galaxy S6 Edge, sản phẩm màn hình cong thứ ba đến từ Samsung (sau Samsung Galaxy Round và Samsung Galaxy Note Edge). Samsung Galaxy S6 Edge có thông số kỹ thuật gần như hoàn toàn tương đồng với bản S6 tiêu chuẩn, ngoại trừ pin dung lượng lớn hơn một chút ở mức 2.600 mAh.

Samsung Galaxy S6 Edge trên thực tế cũng nhận được khá nhiều lời khen tặng của cộng đồng yêu công nghệ nhờ thiết kế độc đáo với màn hình tràn sang hai cạnh. Tuy nhiên, với mức giá thành cao của thiết bị này, nhiều khả năng độ phổ biến của máy sẽ không cao bằng Samsung Galaxy S6. Theo đó, S6 Edge có giá khởi điểm cao hơn S6 tiêu chuẩn đến 3,4 triệu VND, ở mức 19.990.000 VND.

3. HTC One M9


Việc ra mắt trước Samsung Galaxy S6 và S6 Edge chỉ vài giờ vô tình trở thành một bất lợi cho HTC One (M9) bởi sự quan tâm của cộng đồng quá bị cuốn theo bộ đôi của Samsung với những thay đổi quá lớn. HTC One (M9) trong khi đó không có nhiều sự khác biệt về ngoại hình so với sản phẩm tiền nhiệm. Cũng không thể phủ nhận rằng, M9 vẫn sẽ là một trong những thiết bị Android đẹp nhất trong năm nay.

Về màn hình, cả kích thước, độ phân giải và công nghệ màn hình đều được HTC bê nguyên từ HTC One (M8) lên HTC One (M9). Theo đó, sản phẩm này có màn hình Super LCD 3 kích thước 5 inch độ phân giải Full HD. Điểm khác biệt duy nhất nằm ở lớp kính cường lực Gorrilla Glass 4 (One (M8) sử dụng kính Gorilla Glass 3). Thiết bị của HTC ngoài ra có chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810, bộ nhớ trong 32GB, RAM 3GB, pin dung lượng 2.840 cùng camera trước và sau có thông số lần lượt 4MP "UltraPixel" và 20,7MP.

4. Lumia 640


Trong khi sản phẩm phablet đầu tiên mang thương hiệu Microsoft, Lumia 640 XL đã chính thức lên kệ thị trường Việt Nam thời gian gần đây thì đến nay thông tin về ngày bán ra của Lumia 640 vẫn chưa được công bố.

Lumia 640 sở hữu màn hình 5 inch công nghệ IPS LCD với độ phân giải HD. Máy tận dụng sức mạnh của chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz cùng RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Bên cạnh camera trước thông số 1MP, Lumia 640 được nhà sản xuất trang bị camera 8MP.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment