Gionee Elife E8 qua hình ảnh đồ họa

Gionee Elife E8 từng được nhắc đến trước đây như là chiếc smartphone màn hình độ phân giải cao và tích hợp tính năng bảo mật vân tay.

Hồi đầu tháng 5/2015 vừa rồi, Gionee Elife E8 đã được Cơ quan cấp giấy chứng nhận thiết bị viễn thông Trung Quốc - TENAA thông qua mẫu. Gionee Elife E8 hiện cũng được sản phẩm tiếp nối của mẫu điện thoại Elife E7 từng được Gionee ra mắt hồi năm 2013.

Có lẽ không hài lòng với chất lượng hình ảnh sản phẩm từng xuất hiện trước đây, fan hâm mộ Gionee đã dựng lên một hình ảnh sản phẩm với thiết kế mang nhiều nét tương đồng với hình ảnh mà TENAA đăng tải nhưng trông “chất” hơn, mang đến cho người dùng yêu thích thương hiệu này một cái nhìn rõ hơn

 
Ảnh đồ họa mẫu smartphone Gionee Elife E8.

Dựa vào hình ảnh này, người dùng có thể thấy rõ hơn thiết kế nút chụp hình độc lập trên cạnh chiếc smartphone Gionee Elife E8 cũng như mặt lưng vát cong nhẹ theo hướng lòng bàn tay người dùng. Giới công nghệ cho rằng chiếc Gionee Elife E8 cũng sẽ có thiết kế thân máy mảnh mai như những mẫu smartphone tầm trung từng giới thiệu.

Về cấu hình, Gionee Elife E8 hiện vẫn được kỳ vọng là sẽ trang bị màn hình Quad HD (1.440x2.560 pixel), bộ xử lý 8 nhân MediaTek MT5795, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 23MP hỗ trợ chụp ảnh 100MP cũng như ghi hình 4K, camera trước 8MP cho nhu cầu chụp ảnh selfie, pin dung lượng 3.250mAh, cảm biến vân tay và chạy hệ điều hành Android 5.0 với giao diện Amigo 3.0 UI.

Đáng tiếc là tại thời điểm này giá bán cũng như thời điểm ra mắt của chiếc smartphone Gionee Elife E8 vẫn chưa được tiết lộ.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment