Đập hộp Oppo R7 chính hãng màn hình 2.5D

Với thiết kế tinh tế và hiệu năng mạnh mẽ, phiên bản mới nhất dòng R thể hiện được các tính năng độc đáo của hãng.


Với kết cấu kim loại nguyên khối, kích thước nhỏ gọn 143 x 71 x 6.3 mm, trọng lượng 147 gram, Oppo R7 được thiết kế vừa vặn để thao tác bằng một tay.

Trải qua rất nhiều công đoạn đánh bóng bằng công nghệ anodized mới, thân máy nguyên khối chất liệu nhôm-magie của R7 được chế tác khá tinh xảo. 

Bên ngoài là một bề mặt trơn tru, tạo cảm giác sang trọng cho R7. Sở hữu 92,3% kim loại trên toàn bộ thân máy, R7 độc đáo với thiết kế anten ngoài, cho phép cả chiếc smartphone hoạt động như một anten thu sóng.

Đây là lần đầu tiên màn hình 2.5D được hãng này trang bị cho chiếc smartphone của mình, giúp người dùng thao tác thoải mái hơn so với khi thao tác trên mặt phẳng.

Mặt lưng của R7 là thiết kế “vòng cung violin”, điều này đảm bảo sự tối giản, thanh lịch khi nhìn và thoải mái tự nhiên khi cầm trên tay.

Với hai điểm nổi bật là màn hình cong và thiết kế vòng cung, R7 đem lại vẻ sang trọng nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu trải nghiệm thực tế của người dùng. 

Oppo R7 sử dụng màn hình AMOLED có kích thước 5 inch, độ phân giải 1080p, mật độ điểm ảnh 445ppi.

Chiếc smartphone dòng R mới được trang bị vi xử lý lõi 8 Qualcomm MSM8939 tốc độ 1,5GHz, dùng công nghệ 64-bit, cho hiệu suất mạnh mẽ.

Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của dòng R được nâng cấp RAM lên đến 3GB, vận hành đa nhiệm và tăng tốc độ chạy ứng dụng lên đến 100%.

Bộ nhớ trong 16GB với 10GB trống cho phép người dùng tùy ý sử dụng. Máy tích hợp khe SIM đôi có khả năng chứa 1 Nano-SIM hoặc thẻ nhớ ngoài MicroSD dung lượng hỗ trợ lên đến 128GB.

Oppo R7 sử dụng thỏi pin 2.320mAh và công nghệ sạc nhanh VOOC. Công nghệ này cho phép sạc 5 phút thực hiện cuộc gọi dài 2 giờ, và sạc đầy 75% pin chỉ trong 30 phút.

Oppo R7 được trang bị camera sau 13MP sử dụng công nghệ cảm biến ảnh ISOCELL và camera trước Golden Angle 8MP.

Được chứng nhận chất lượng bởi Schneider-Kreuznach, thấu kính (lens) trên R7 đạt tiêu chuẩn cao nhất trong những thấu kính hiện đang sử dụng cho camera của smartphone. 

Công nghệ Flash Shoot chuyên dùng cho hệ thống lấy nét kép mới trên R7, bao gồm lấy nét tương phản AF và lấy nét theo pha PDAF. Điều này giúp đảm bảo khởi động nhanh, lấy nét nhanh và hình ảnh ổn định.

Theo nhà sản xuất, tốc độ chụp của R7 nhanh gấp 30% so với các smartphone cùng phân khúc. Tốc độ khởi động camera đạt 0,7 giây. Chức năng PDAF giúp tăng nhanh tốc độ lấy nét chỉ 0,1 giây. Thuật toán chống rung cũng góp phần giúp hình ảnh trên R7 càng rõ nét hơn.

Kết hợp với Pure Image 2.0+, ảnh chụp Ultra-HD của OPPO R7 có độ phân giải 50MP. Cùng với những tính năng khác như Beautify 3.0, Super GIF, Fast Lens, OPPO R7 trở thành chiếc điện smartphone chụp ảnh ấn tượng.


Smartphone này chạy hệ điều hành ColorOS 2.1 mới nhất với những cải tiến mang đến khả năng tương tác cao, và bắt mắt hơn.

Bên cạnh sự cải tiến hệ thống, ColorOS 2.1 còn đem đến nhiều tính năng tiện lợi và thú vị hơn. Ví dụ, hệ thống trên điện thoại có thể tự động đóng tất cả ứng dụng chạy ngầm khi đang ở chế độ sleep, trong khi các tính năng cử chỉ được mở rộng giúp việc sử dụng điện thoại nhanh hơn, thuận tiện hơn. 

Tại thị trường quốc nội, chiếc Oppo R7 có giá 400 USD (tương đương 8,7 triệu đồng)






Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment