Những tweak nên cài sau khi Jailbreak iPhone chạy iOS 9

Như thường lệ, nhóm hacker từ Trung Quốc đã bẻ khóa thành công hệ điều hành iOS 9 của Apple và dưới đây là những tweak bạn nên cài đặt sau khi Jailbreak iPhone.



Nếu bạn đang sử dụng iPhone 6 trở về trước và muốn thử trải nghiệm 3D Touch trên iPhone 6S hãy cài Forcy. Tweak cho phép người dùng kích hoạt tính năng giống 3D Touch, chỉ cần chạm vào biểu tượng icon của ứng dụng sẽ hiện ra một menu tắt cho phép thực hiện các tác vụ nhanh chóng.


Barrel là ứng dụng không thể thiếu cho phép người dùng tạo ra các hiệu ứng lật trang hoàn toàn mới so với hiệu ứng nhàm chán và đơn điệu trên iOS.


Thay logo nhà mạng với Zeppelin, tweak cho phép người dùng thay đổi logo nhà mạng mặc định bằng với nhiều logo khác nhau hoặc bằng văn bản. Sau khi tải về, vào Cài đặt và kéo xuống Zeppelin, gạt nút Enabled và chọn logo mình thích.


Nếu bạn khó chịu vì banner thông báo trên iOS chiếm quá nhiều diện tích màn hình, có thể cài TinyBar, tweak này khiến thông báo nhỏ lại ngang với dòng Status Bar trên cùng.


FlipControlCenter cho phép người dùng tùy chỉnh Trung tâm Điều khiển. Bạn có thể thêm vào đây những công tác cần thiết như Dữ liệu mạng, Cài đặt vị trí để bật tắt. Không cần quá nhiều thao tác trong Cài đặt.


Những ai khó chịu với nút home ảo, có thể cài Activator, phần mềm giúp giảm tải công việc của nút home bằng cách tạo ra cách hành động nhanh. Tuy nhiên việc cài đặt Activator khá khó và công phu.


Trên iOS 9, Apple đã thay đổi cách thức chuyển đổi ứng dụng, tuy nhiên thay đổi này được nhiều người dùng cho rằng không trực quan như trên iOS 7,8. Người dùng chỉ việc cài đặt LegacySwitcher sẽ đưa cách chuyển đổi ứng dụng sang dạng thẻ.


Nếu bạn muốn tắt 3G khi máy được khóa hoặc đang kết nối Wi-Fi hãy tải về tweak Rubik. Sau khi tải về bạn hãy để mọi tùy chỉnh của ứng dụng ở chế độ Enable.


VirtualHome là tweak dùng cảm biến Touch ID thay thế nút Home với các thao tác hỗ trợ: Chạm, Chạm hai lần, Chạm giữ ngắn, Chạm đơn và giữ.


Tage là tùy chỉnh đa nhiệm tuyệt vời trên iOS. Người dùng chỉ cần trượt lên từ góc dưới màn hình để đóng ứng dụng hoặc mở đa nhiệm, kéo từ hai góc màn hình để chuyển đổi ứng dụng.

Nguồn Zing News
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment