Ra mắt Huawei P9 và P9 Plus với khung vỏ kim loại, camera kép

Sau hàng loạt những hình ảnh rò rỉ khiến giới công nghệ chú ý thì mới đây, bộ đôi smartphone này đã được Huawei ra mắt tại sự kiện ở London. Với thiết kế khung vỏ kim loại khá ấn tượng cùng camera kép, chiêc smartphone này được đánh giá khá cao.


Đầu tiên là điện thoại Huawei P9, nó có thân hình rất gọn gàng, gần ngang ngửa với iPhone 6s mặc dù nó có màn hình 5.2 inch độ phân giải full HD. Bên trong máy tích hợp chip 8 nhân Kirin 955, đây là một bản nâng cấp từ 950 bên trong Mate 8.


P9 sẽ có 2 phiên bản, một có RAM 3 GB, ROM 32 GB và một có RAM 4 GB, ROM 64 GB. Thiết bị cũng có thêm khe cắm microSD để mở rộng bộ nhớ. Smartphone này có pin dung lượng 3.000 mAh và tích hợp cổng USB Type-C.

Nổi trội nhất trong cấu hình của máy chính là bộ camera kép với 2 máy ảnh 12 MP mặt sau, ống kính Leica nổi tiếng giúp hình ảnh chi tiết hơn, sáng nét hơn và có thể chụp ảnh đen trắng. Camera cũng có khả năng lấy nét nhanh thông qua cổng laser. Đáng tiếc là nó không được tích hợp OIS.


Với Huawei P9 Plus (nhiều tin đồn trước đó cho rằng là P9 Max), nó chỉ có màn hình 5.5 inch full HD mà thôi, không phải là 6.2 inch 2K như các báo cáo trước đây. Điểm nhấn trên máy chính là màn hình tích hợp công nghệ cảm ứng 3D như trên iPhone 6s/6s Plus, nó được gọi là Press Touch.
Về thiết kế, cấu hình còn lại thì tương tự như P9, tuy nhiên P9 Plus chỉ có 1 phiên bản duy nhất là RAM 4 GB, ROM 64 GB. Máy có pin dung lượng 3.400 mAh và cũng hỗ trợ sạc nhanh, chỉ cần 10 phút sạc là bạn có thể gọi thoại trong 6 tiếng. Cả hai đều tích hợp camera trước 8 MP và chạy Android 6.0.


Dự kiến bộ đôi smartphone mới này sẽ có mặt tại 29 quốc gia ở Châu Âu và Trung Đông vào ngày 16/4 tới. Giá bán của P9 là 449 Euro (khoảng 11 triệu đồng), trong khi P9 Plus là 549 Euro (khoảng 13.8 triệu đồng).
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment