Galaxy Note 7 đổi mới, vẫn bị cháy nổ

Hôm qua, một người đàn ông Trung Quốc cho biết chiếc Note 7 của mình đã bị nổ khi đang sạc, làm chiếc Galaxy Note 7 và chiếc Macbook bị hư hỏng toàn bộ.
Samsung đã tiến hành đổi mới những chiếc Galaxy Note 7 cho người dùng tại Hàn Quốc. Thế nhưng, những chiếc Note 7 này nhanh chóng bị phản hồi là tụt pin quá nhanh, thậm chí tụt pin trong lúc sạc. Tuy nhiên, chưa ghi nhận bất kì tình trạng cháy nổ nào. Trước sự việc này, Samsung đã nhanh chóng trấn an người dùng rằng đây là lỗi do bảng mạch chứ không phải do pin.
Nhưng đó là những gì diễn ra tại Hàn Quốc, còn tại Trung Quốc, mọi chuyện diễn ra theo hướng mà Samsung không bao giờ muốn tái diễn. Theo đó, một người dùng Note 7 đã bị cháy nổ trong lúc sạc, đáng ghi nhận là chiếc Note 7 này đã được Samsung đổi mới.
Theo hãng Bloomberg đưa tin, cách đây vài ngày, một người đàn ông Trung Quốc có tên Hui Renjie đã đưa chiếc Note 7 của mình đến JD.com để đổi lấy chiếc galaxy Note 7 mới. Thế nhưng, chưa đầy 24h sử dụng, chiếc Note 7 này đã phát nổ gây thương tích nhẹ ở tay và làm hư toàn bộ chiếc Macbook.
Người đàn ông này còn cho biết sau khi sự việc xảy ra, anh đã nhanh chóng liên lạc với phía Samsung và hãng này yêu cầu được nhận lại máy để kiểm tra, tuy nhiên anh không đồng ý.
Hiện tại, phía Samsung vẫn chưa đưa ra bất kì lời bình luận nào. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin liên quan đến thiết bị này, xin mời các bạn đón đọc.
Bạch Long Mobile
Theo phonearena.com
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment