Phụ kiện Chính Hãng, phụ kiện Xiaomi,… giảm giá khủng đến 50%

Tưng bừng khai trương Chi Nhánh thứ 11 tại Q.Gò Vấp, Bạch Long Mobile không chỉ mang đến cho khách hàng những ưu đãi khi mua điện thoại, máy tính bảng, laptop,.. mà còn giảm đến 50% cho những khách hàng chọn mua phụ kiện trong dịp này.


Giảm đến 50% khi mua phụ kiện - Mua máy nhận Phụ Kiện tùy chọn
Cụ thể, trong ngày 2/10, bất kì khách hàng nào đến ngay Chi Nhánh thứ 11 của chúng tôi để mua sắm Phụ Kiện như: bao da, ốp lưng, gậy tự sướng,… đều được giảm ngay 50% giá bán. Và trong ngày kế tiếp (3/10) sẽ là 10 – 20% tùy loại phụ kiện.
Chưa hết, trong Tuần Lễ Khai Trương ( từ 1/10 – 10/10 ), khi mua điện thoại, máy tính bảng bất kì, khách hàng sẽ được dán màn hình miễn phí trong 1 năm ( hoặc theo thời gian bảo hành ), cũng như được chọn ngay một món phụ kiện bất kì trong Gian hàng Phụ kiện của chúng tôi.
Phụ kiện Xiaomi – Vừa giảm đến 50%, vừa tặng đến 1 triệu đồng
Theo đó, chỉ duy nhất trong Tuần Lễ Khai Trương, hàng loạt các Phụ kiện đẳng cấp đến từ thương hiệu Xiaomi đều được giảm đến 50% giá bán so với ngày thường. Một số sản phẩm đẳng cấp mà chúng tôi có thể kể đến như: xe tự cân bằng Xe tự cân bằng Xiaomi Ninebot MiniMáy bay Xiaomi Mi Drone (Fly camera)Camera hành trình Xiaomi thế hệ 2Giày thể thao XiaomiMáy hút bụi XiaomiTV Xiaomi Mi 2S 48 inch,… Ngay từ ngày 1/10 tới đây, khách hàng đã có thể đến ngay chi nhánh mới của chúng tôi để có thể trải nghiệm những phụ kiện đẳng cấp này.
Đặc biệt, trong Tuần Lễ Khai Trương, 100% khách hàng được giảm giá từ 100.000 đồng cho đến 1.000.000 đồng khi mua bất kì sản phẩm nào.
Mời quý khách xem chi tiết Chương Trình Khuyến Mãi Khai trương Chi Nhánh thứ 11 tại đây
Mọi ý kiến, xin quý khách để lại comment dưới bài viết này.

Bạch Long Mobile
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment