Còn đúng 5 ngày để fan Samsung lên đời “dế yêu”

Nhắc đến những chiếc “dế iu” thuộc dòng Galaxy S chắc chắn tất cả các Fan của Samsung không khỏi xao xuyến. Những sản phẩm thuộc dòng này không chỉ có thiết kế độc đáo, sang trọng mà còn được trang bị hiệu năng mạnh mẽ cùng nhiều tính năng hiện đại. Đương nhiên là đi kèm với đó là một mức giá mà bất kì Sam Fan nào cũng “ chùn tay”. Một thông tin khá vui cho các bạn là trong tháng 10 này, việc sở hữu những siêu phẩm đó sẽ trở nên dễ dàng hơn với các bạn thông qua những chương trình giảm giá, trả góp mà Bạch Long Mobile triển khai cho đến cuối tháng 10.



Theo đó, chào đón iPhone 7 | iPhone 7 Plus chính hãng cập bến Việt Nam vào đầu tháng 11 này, Bạch Long Mobile sẽ áp dụng chính sách giảm giá cực sốc cho 2 dòng siêu phẩm của Samsung là Galaxy S7 | S7 Edge và Galaxy S6 | S6 Edge | S6 Edge + ( xách tay ). Cụ thể, trong dịp này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu siêu phẩm mới nhất của Samsung là Galaxy S7 với giá chỉ 7.900.000 đồng hoặc Galaxy S6 với giá vừa đúng 6.490.000 đồng. Ngoài ra, những phiên bản mở rộng của 2 sản phẩm vừa nêu cũng được áp dụng giá bán khá hấp dẫn.



Dù là những sản phẩm xách tay nhưng bạn vẫn được Bạch Long Mobile áp dụng chế độ bảo hành đến 12 tháng không khác các sản phẩm chính hãng. Ngoài ra, chính sách 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày cũng được thực hiện trên những sản phẩm này. Do đó, sau khi chọn mua nếu có bất kì điều gì không hài lòng về sản phẩm, khách hàng có thể đến ngay hệ thống của chúng tôi trả máy nhận tiền lại hoặc chọn qua một sản phẩm khác. Với những chính sách bảo đảm vừa nêu trên, Bạch Long Mobile hi vọng sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi mua sắm tại các cửa hàng của chúng tôi.

Những siêu phẩm S7 | S7 Edge, S6 | S6 Edge | S6 Edge + ( xách tay ) cũng nằm trong danh sách mua trả góp lãi suất từ 0% và phí trả trước từ 10%.

Mi chi tiết xin liên h Hotline 1900.63.64.69 hoc 08.22.68.68.68
Xem chi tiết Galaxy S7, S7 Edge tại đây
Xem thông tin Galaxy S6, S6 Edge, S6 Edge + tại đây.


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment