iPhone 8 năm sau sẽ có 3 kích cỡ gồm 4.7 inch, 5 inch và 5.5 inch

Trang Nikkei Asia Review vừa cho biết Apple sẽ trình làng iPhone 8 với 3 kích cỡ khác nhau. Trong đó, hãng sẽ bổ sung thêm phiên bản 5 inch bên cạnh 2 phiên bản truyền thống.


Một số thông tin khác của iPhone 8

Ngoài thông tin trên, trang này còn cho biết thêm vẻ ngoài của iPhone 8 sẽ được sản xuất từ kính và hợp kim nhôm hoặc thép. Trong đó, mặt trước và sau sẽ được ốp kính sang trong, và viền quanh thân máy là một khung kim loại.
Nhà cung ứng vật liệu cho Apple chủ yếu là những công ty công nghệ của trung Quốc. Hai mặt lưng bằng kính sẽ được sản xuất bởi Biel Crystal và Lens. Bên cạnh đó, Foxconn, Jabil và Catcher technology sẽ phụ trách cung ứng khung kim loại cho hãng này.
Theo nguồn tin từ các nhà cung ứng, bản 5.5 inch sẽ sử dụng màn hình OLED tương tự Samsung, LG. 2 phiên bản còn lại là 4.7 inch và 5 inch sẽ vẫn dùng công nghệ trên iPhone 7,7 Plus.
Một điều khá thú vị trong năm 2017 chính là việc hãng cho ra mắt thêm bản 5 inch. Tuy nhiên, hiện chưa có bất kì thông tin nào khác về phiên bản này. đặc biệt, Apple vẫn chưa đưa ra bất kì nhận xét nào về thông tin trên.
Bạch Long Mobile
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment