Galaxy C9 Pro – sản phẩm đầu tiên của Samsung sở hữu RAM “khủng” 6GB

Galaxy C9 Pro là chiếc Phablet mới nhất của Samsung và được ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào cuối tháng 10 vừa qua. Sẽ không có gì đáng nói nếu thiết bị này không sở hữu RAM khủng 6GB. như vậy, Galaxy C9 Pro sẽ là sản phẩm đầu tiên của hãng được trang bị RAM có dung lượng khủng, bất chấp chiếc Galaxy S8 sắp được ra mắt.


Một số điểm đáng chú ý trên chiếc Galaxy C9 Pro

Về hiệu năng, Galaxy C9 Pro sở hữu RAM 6GB, chip xử lý Snpadragon 653 có xung nhịp lên đến 1.95 GHz, chip đồ họa Adreno 510, bộ nhớ trong 64GB có kèm khe cắm thẻ cho phép mở rộng lên 256GB, chạy nền hệ điều hành Android OS v6.0.1 Marshmallow khi xuất xưởng. Nhìn chung, đây là những thông số vô cùng ấn tượng, hứa hẹn giúp máy xử lý mọi tác vụ hay chạy đa nhiệm một cách nhanh chóng.



Chi tiết mà chúng tôi cảm thấy rất hài lòng về chiếc Phablet này chính là hệ thống camera trước/sau của nó đều đạt độ phân giải 16MP và khẩu độ f/1.9. Nhờ những con số này, Galaxy C9 Pro cho phép người dùng chụp ảnh, “tự sướng” trong mọi điều kiện ánh sáng vẫn có được những tấm ảnh có độ phân giải cao, ánh sáng đầy đủ. Chưa hết, với hệ thống camera trước 16MP, thiết bị này còn trở thành 1 trong 2 sản phẩm có khả năng Selfie khủng nhất của Samsung, và vươn lên ngang hàng với Chuyên gia Selfie OPPO F1s.



Về ngoại hình, Galaxy C9 Pro ghi điểm với người dùng bởi vẻ ngoài “siêu mỏng” chỉ 6,9 mm dù sở hữu viên pin lên đến 4.000 mAh. Không những thế, vẻ ngoài của máy còn khá sang trong với kiểu thiết kế kim loại nguyên khối đang được ứng dụng trên các sản phẩm cao cấp. Không chỉ gây ấn tượng bởi cách thiết kế, thiết bị này còn chiếm trọn cảm tình của người dùng với một màn hình Super AMOLED 6 inch có độ phân giải Full HD sắc nét.

Bạch Long Mobile


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment