Người dùng Việt Nam có thể sớm gặp lại Galaxy Note7 ?

Một nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết Samsung đang có ý định “tân trang” lại các chiếc Note7 thu hồi và bán tại một số thị trường mới nổi như Ấn Độ, Việt Nam. Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận nào về thông tin trên.



Trang South Korea của Hàn Quôc vừa dẫn lời một nguồn tin thân cận cho biết Samsung sẽ bán những chiếc Galaxy Note7 Refurbished tại những thị trường như Việt Nam, Ấn Độ vào năm 2017. Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa ra quyết định cuối cùng cho việc này, và phía hãng cũng không hề có động thái gì sau khi thông tin này được đăng.

Không đồng tình với nguồn tin trên, phía Sam Mobile cho biết Samsung sẽ không đem danh dự của mình ra đánh cược lần nữa khi bán trở lại những chiếc Note7.

Nếu không gặp phải sự cố phát nổ, Galaxy Note7 chắc chắn là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc cao cấp. Khi ra mắt, Note7 được trang bị một vẻ ngoài siêu đẹp với màn hình cong 2 cạnh, màn hình 5.7 inch Super AMOLED độ phân giải Quad HD cùng chip Exynos 8890 Octa Core, RAM 4GB, camera 12MP DualPixel, khả năng chống nước.


Bạch Long Mobile
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment