HTC Desire 10 Pro chính thức cập bến Việt Nam

HTC Desire 10 Pro được trình làng cách đây 1 tháng tại thị trường Trung Quốc, và hàng chính hãng của sản phẩm này vừa có mặt tại Việt Nam vào sáng hôm nay. Tổng thể, thiết bị này có vẻ ngoài khá khác biệt so với đời trước, sở hữu RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, màn hình 5.5 inch Full HD.



Ngoại hình HTC Desire 10 Pro khá khác biệt so với các sản phẩm hiện có trên thị trường. Mặc dù lớp vỏ ngoài được gia công từ chất liệu nhựa nhưng xung quanh thân máy được bọc bởi 1 khung kim loại màu vòng sang trọng và hệ thống camera sau được thiết kế to hơn. Chính 2 chi tiết này làm cho tổng thể của máy trông khá bắt mắt.

Về cấu hình, thiết bị này được trang bị một chip MediaTek Helio P10, dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB ( có khe cắm thẻ ), màn hình Full HD 5.5 inch cùng một viên pin 3.000 mAh. Hệ thống chụp ảnh của HTC Desire 10 Pro khá ấn tượng với camera trước 13MP góc chụp rộng 150 độ cho phép người dùng selfie nhóm, tập thể thoải mái. Camera chính 20MP, f/2.2, lấy nét laser, đèn Flash 2 tone màu trợ sáng.

Ngoài ra, ở Desire 10 Pro, người dùng sẽ có 4 tùy chọn màu sắc bao gồm: Đen, Trắng, Xanh dương, và Xanh lục ngọc.


Bạch Long Mobile
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment