Bất chấp thảm họa Note7, Samsung quyết không khai tử dòng Note

Dự kiến, sản phẩm kế tiếp thuộc dòng Galaxy Note sẽ được ra mắt vào cuối 2017.



Khá nhiều thông tin cho rằng Samsung sẽ khai tử dòng Note sau thất bại cay đắng của chiếc Note7. Tuy nhiên, mới đây, một quan chức có tiếng trong làng sản xuất điện thoại Hàn Quốc vừa khẳng định Samsung sẽ trình làng Note8 vào cuối năm sau, sau khi trình làng hai siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vào tháng 4 này.

Cụ thể, vị quan chức này cho biết: “Galaxy Note7 thực sự là một sản phẩm rất thành công cho đến khi xuất hiện những sự cố cháy nổ. Thị trường Phablet – phân khúc mà Note7 nhắm đến vẫn đang trên đà phát triển nên sẽ không lí do gì mà Samsung không trình làng thêm một siêu phẩm thuộc dòng Note năm sau.

Bên cạnh đó, một nguồn tin cũng cho biết Note8 năm sau sẽ được trang bị màn hình 4K nhằm tăng cường trải nghiệm thực tế ảo VR. Chưa hết, thiết bị này còn được trang bị trợ lý ảo với tên gọi Bixby.

Sự cố Note7 đã khiến hãng rơi vào tình thế vô cùng khó khăn với doanh thu mảng di động sụt giảm, mất niềm tin từ phía nhà đầu tư. Tuy nhiên, đó là chuyện của quá khứ, hiện nay Samsung đang bắt đầu lấy lại phong độ khi chuẩn bị ra mắt điện thoại Galaxy S8 với chip xử lý Snapdragon 835 RAM 8GB vô cùng mạnh mẽ.


Bạch Long Mobile
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment