Nokia 6 ra mắt, gây chú ý toàn thế giới nhưng Nokia lại thờ ơ

Trong khi cả thế giới đang hướng sự chú ý vào chiếc Nokia 6 vừa ra mắt thì chính bản thân nhà sản xuất này tỏ ra khá thờ ơ.



Nokia 6 là sản phẩm mới nhất mang thương hiệu Nokia vừa được HMD Global trình làng tại CES 2017 vừa qua. Ngay lập tức, sản phẩm này thu hút được khá nhiều sự chú ý của giới công nghệ. Hàng loạt tờ báo, trang mạng đưa tin về sản phẩm này. Tuy nhiên, lại có một “người” khá thờ ơ với thiết bị này mặc dù có chút liên qua. Vâng, cái tên đó không hề xa lạ với công chúng, đó chính là nhà sản xuất điện thoại Phần Lan Nokia.


Fanpage chính thức của Nokia

Sau khi thiết bị này được ra mắt, khá nhiều cư dân mạng truy cập vào Fanpage, Twitter của hãng để theo dõi thông tin và bất ngờ là Nokia không hề đăng tải một tin nào liên quan đến Nokia 6.

Nokia lạnh lùng cũng đúng bởi Nokia 6 chỉ mang “hồn” Nokia và phần cứng do HMD Global sản xuất. Thời thế đưa đẩy, Nokia – vị đại gia năm nào – phải buộc bán mình cho HMD Global và chuyển sang cung cấp phần mềm và giải pháp hạ tầng viễn thông.

Được biết, Nokia 6 là sản phẩm đầu tiên của HMD Global trình làng vào đầu 2017. Máy sở hữu màn hình IPS 5.5 inch Full HD, chip Snapdragon 430, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera chính 16MP f/2.0, pin 3.000 mAh và giá bán khoảng 245 USD.


Bạch Long Mobile
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment