Vivo V5 – smartphone đầu tiên trên thế giới có khả năng Selfie xóa phông

Sáng nay (16/01), Vivo chính thức trình làng V5 Plus tại thị trường Việt Nam. Đây là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu hệ thống camera kép ở mặt trước và có độ phân giải lên đến 20MP. Hệ thống này cho phép người dùng dễ dàng sở hữu những bức ảnh tự sướng xóa phông ảo diu. Hiện tại, thiết bị này đang được bán với giá 9,99 triệu đồng.



Về thiết kế, Vivo V5 Plus sở hữu màn hình 5.5 inch, viền màn hình mỏng ấn tượng, mặt trước được phủ lớp kính cường lực Gorilla 5.0 mới nhất, mặt sau được gia công từ kim loại nguyên khối. nhìn chung, vẻ ngoài của V5 Plus khá sang trọng, thời thượng, cảm giác cầm nắm thoải mái, chạm lướt mượt mà.



Hiệu năng của Vivo V5 Plus được vận hành bởi chip 8 nhân 64 bit Snapdragon 625, RAM 4GB, bộ nhớ 64GB và chạy Android 6.0 tùy biến Funtouch 3.0 mang đến nhiều trải nghiệm mượt mà, đa nhiệm tốt hơn.

Bên cạnh đó, mặt trước còn được tích hợp cảm biến vân tay cho tốc độ nhận diện vân tay cực nhanh và nhạy, chỉ mất 0,2 giây người dùng có thể mở khóa máy.



Có lẽ, chi tiết ấn tượng nhất trên thiết bị này đến từ hệ thống camera trước. với camera kép 20Mp ở mặt trước, người dùng sẽ dễ dàng sở hữu những bức selfie xóa phông siêu ảo dịu trong những ngày du Xuân, đón Tết. camera sau của máy cũng không hề thua kém với 16MP cùng nhiều chết độ chụp ảnh chuyên nghiệp.


Bạch Long Mobile
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment