Samsung chính thức “tung” Chip Exynos 9 với nhiều cải tiến sáng giá

Exynos 9 là con chip mới nhất của Samsung, nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp trên Samsung galaxy S8 và Galaxy S8 Plus phiên bản quốc tế.



Cách đây ít giờ, Exynos 9 Series 8895 đã được Samsung trình làng tại một sự kiện giới thiệu sản phẩm mới. được biết, con chip này được phát triển trên kiến trúc FinFET 10 nm, 8 lõi kiến trúc, tiết kiệm điện 40%, hiệu năng tăng 27%, 5 băng tần LTE. Nói nôm na hiệu năng của con chip này tương đương với Snapdragon 835 của Qualcomm.



Chip xử lý này được Samsung phát triển trên nền CPU 64-bit, chip đồ họa Mali-G71. Những nền tảng này sẽ hỗ trợ smartphone hiển thị tốt những nội dung 4K Ultra HD, công nghệ VR thực tế ảo.

Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ định dạng MFC cho phép smartphone xem phim hay quay video clip với tốc độ 120 fps, độ phân giải đạt 4K, hỗ trợ cảm biến camera có độ phân giải lên đến 28 MP, camera kép.



Đặc biệt, Exynos 9 còn có độ bảo mật khá cao với khả năng hỗ trợ cảm biến mống mắt, bảo mật vân tay và cả công nghệ nhận diện Vision Processing Unit.

Dự kiến, con chip này sẽ được tích hợp lên điện thoại Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus phiên bản quốc tế, bên cạnh chip Snapdragon 835 của Qualcomm.

Bạch Long Mobile


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment