Đây là lí do Samsung không giới thệu Galaxy S8 tại MWC 2017

Thay vào đó, hãng sẽ ra mắt thiết bị này tại sự kiện Unpacked do Samsung tổ chức riêng. Dự kiến, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 29/03 tới đây tại New York, Mỹ.

Khác với mọi năm, Samsung không tham gia mảng di động tại MWC lần này, thay vào đó hãng chỉ ra mắt vài chiếc máy tính bảng. Sự vắng mặt này đã khiến cho sự kiện này trở nên nhạt nhẽo hơn, bởi Samsung được xem là 1 đại gia trong lĩnh vực Smartphone Android với những sản phẩm đình đám có thể đối đầu trực tiếp với Apple.



Việc hãng không tham dự mảng di động được cho là đang phải tập trung giải quyết những việc còn lại của sự cố Note7. Tuy nhiên, thực hư thế nào thì không ai rõ bằng Samsung. Chúng ta cũng không loại trừ khả năng hãng tận dụng sự cố Note7 để dời ngày ra mắt S8, nhờ đó hãng sẽ có được nhiều cái lợi hơn.

Ví dụ như Samsung sẽ một mình một cõi giới thiệu Samsung Galaxy S8Galaxy S8+ tại Unpacked thay vì bị chi phối sự chú ý cho các hãng khác như tại MWC 2017 hoặc các phóng viên tập trung hơn.

Đối với nhiều người, điện thoại Samsung Galaxy S8 không ra mắt tại MWC 2017 là một điều đáng thất vọng. Tuy nhiên, chúng ta nên biết rằng, điều gì đáng giá cũng rất đáng chờ đọi. với những tin đồn gần đây về chiếc điện thoại này, tôi tin mọi sự chờ đợi đều đáng giá.


Bạch Long Mobile
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment