iPhone 8 có giá bán trên 1.000 USD hoàn toàn có thể xảy ra

Nhiều thông tin cho rằng Apple iPhone 8 sẽ có giá khởi điểm từ 1.000 USD, đây là một điều vô cùng sốc đối với iFan tuy nhiên nó hoàn toàn có khả năng xảy ra nếu những thông tin dưới đây đúng với thực tế.

mới đây, nhiều nguồn tin từ Trung Quôc – địa điểm đặt nhà máy của các đối tác cung cấp linh kiện cho Apple – cho biết, những đơn vị cung cấp linh kiện đang có ý định “té nước theo mưa” nâng giá thành linh kiện lên khi nghe tin đồn giá iPhone 8 sẽ khá cao.



Thiết nghĩ điều này trước sau gì cũng xảy ra bởi không có cờ gì mà các hãng này không tranh thủ “hốt” thêm chút đỉnh. Vì thế, viễn cạnh iFan chi 1.000 USD cho 1 chiếc iPhone 8 là hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuy nhiên, nếu nhìn lại thì chiếc iPhone 7 Plus 256GB cũng đã có giá 989 USD vậy thì 1 chiếc điện thoại đặc biệt như iPhone 8 tại sao không thể có mức giá trên 1.000 USD.
Tạm gác lại chuyện giá cả iPhone 8, mới đây Apple vừa nhận được 1 tin khá vui từ Samsung khi hãng công nghệ Hàn Quốc vừa tích hợp thành công 1 tính năng cảm biến lực ấn tương tự 3D Touch lên tấm nền OLED.

Thành công của Samsung có thể giúp Apple tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức để tìm cách chuyển tính năng 3D Touch từ LCD sang OLED.

Apple iPhone 8 được cho là sẽ ra mắt vào tháng 11 này và được bán chính hãng tại Việt Nam vào đầu tháng 1/2018. Tuy nhiên, iFan vẫn có thể mua iPhone 8 xách tay vào cuối năm nay để trải nghiệm sớm thiết bị này.

Bạch Long Mobile


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment