Lộ ảnh chụp thực tế viên pin của Galaxy S8 Plus

Theo những thông tin từ bức ảnh, viên pin này có dung lượng 3.500 mAh, khá trùng hợp với những tin đồn trước đó. Đặc biệt, cục pin này sẽ được sản xuất tại Việt Nam và do Samsung SDI giám sát.

Khảo sát thông tin từ ảnh chụp, ta thấy viên pin này có mã hiệu là EB-MG995ABA, mã số 995 hoàn toàn trùng khớp với mã hiệu của S8 Plus vừa được FCC phê duyệt, bao gồm: SM-G955U, SM-G955U1, SM-G955W. một chi tiết khá thú vị là viên pin này được sản xuất tại nhà máy Samsung Việt Nam được đặt ở Quảng Ninh và do Samsung SDI sản xuất.



Không hiểu vì sao hãng lại tiếp tục dùng pin do Samsung SDI sản xuất vì sự cố Note7 cháy nổ trước đó đều đến từ những viên pin của nhà cung ứng này.

Bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sẽ được trình làng và lên kề vào ngày 29/3 – 21/4. Giá bán dự kiến khoảng 799 USD. Trường hợp tài chính không cho phép, bạn có thể mua trả góp Galaxy S8 tại Bạch Long Mobile với mức lãi suất vô cùng ưu đãi.

Một số thông tin khác về Galaxy S8: chạy chip Snapdragon 835, RAM 6GB, thiết kế màn hình cong 2 cạnh, nút Home bị khai tử, Logo Samsung không còn xuất hiện ở mặt trước, pin 3.000 mAh (S8), 3.500 mAh(S8 Plus), cảm biến vân tay, nhận diện khuôn mặt,…



Bạch Long Mobile
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment