Độ phân giải màn hình mặc định của S8/S8 Plus sẽ là Full HD+

Tất nhiên đây không phải lỗi gì cần khắc phục. nó chỉ là một trong những tiện ích trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat mà máy được cài đặt.

Thực tế, những ai đã nâng cấp Android 7.0 Nougat cho chiếc Galaxy S7/S7 Edge của mình cũng đã gặ phải tình trạng này. Nhưng theo Samsung, tính năng này được tích hợp trên phần mềm Android 7.0, công dụng của nó là để người dùng tùy chỉnh phù hợp với tình trạng máy của mình lúc đó.



Nếu máy sắp hết pin, bạn có thể “hạ” từ 2K xuống Full HD, thời lượng pin sẽ được kéo dài thêm 1 thời gian đáng kể. Và tất nhiên, Samsung không thể nào không đưa tính năng “tuyệt vời” này Galaxy S8/S8 Plus.

Galaxy S8/S8 Plus đã chính thức xuất hiện trên thế giới vào ngày hôm qua. SỰ kiện ra mắt bộ đôi này được Samsung tổ chức tại Hoa Kỳ, thu hút được hàng triệu lượt người theo dõi qua live stream.

Về cơ bản, 2 siêu phẩm này không có nhiều khác biệt so với những tin đồn trước đó. Màn hình máy vẫn 5.8 inch (Galaxy S8) và 6.2 inch (Galaxy S8 Plus). Cả 2 phiên bản đều chạy Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895, tùy thị trường.

Dung lượng RAM của 2 máy là 4GB, bộ nhớ 64GB, có khe cắm thẻ micro SD và chắc chắn là chạy Android 7.0. được biết sẽ có thêm 1 phiên bản RAM 6GB/128GB sắp xuất hiện, nhưng không rõ thời gian cụ thể.
Camera trước 8MP, camera sau 12MP, công nghệ Dual Pixels, hỗ trợ lấy nét nhanh hơn S7/S7 edge..

Dự kiến, 2 máy sẽ lên kệ 21/4.

Xem thêm Samsung Galaxy S8:
bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s8.html
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment