Ảnh chụp mặt kính trước của LG V30 bị rò rỉ, tiết lộ nhiều thông tin thú vị

LG V30 là chiếc smartphone kế thừa chiếc LG V20 trước đó. Cách đây ít phút, ảnh chụp tấm nền màn hình của thiết bị này đã bị rò rỉ trên internet, nhờ đó ta biết được khá nhiều thông tin về Lg V30 sắp tới.

Cụ thể, vài phút trước đây, Slashleaks vừa chia sẻ ảnh chụp tấm kính mặt trước của chiếc LG V30 lên trên mạng xã hội Weibo của Trung quốc.



Qua bức ảnh này cho thấy, thiết bị này sẽ có camera kép ở mặt trước và một màn hình phụ. Đến nay, trên thị trường chỉ có mỗi chiếc OPPO F3 Plus sở hữu camera kép mặt trước. nếu bức ảnh này chính xác thì có thể V30 sẽ là thiết bị thứ 2 trên thế giới sở hữu khả năng này. Hầu hết các smartphone cao cấp hiện có đều chỉ có 1 camera selfie.

Ngoài camera kép selfie, mặt trước máy còn được trang bị 1 màn hình phụ thứ hai, tính năng này được thừa hưởng từ chiếc LG V20 trước đó. Màn hình thứ 2 này cũng sẽ xuất hiện ở trên cùng của chiếc điện thoại, có thể hiển thị nhiều thông tin thú vị như: chữ ký, icon ứng dụng, địa chỉ liên lạc,…

Nhiều khả năng, ngoại hình LG V30 sẽ không khác LG V20, điểm này được thể hiện ở cách thiết kế cạnh dưới khá dày, tỷ lệ màn hình hiển thị vẫn như cũ chứ không phải dạng 18:9 như trên chiếc LG G6 mới đây.

Hiện tại, vẫn còn chưa có nhiều thông tin về thiết bị này.


Một tin khá vui là Samsung sẽ tung Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vào tối hôm nay. và lên kệ 28/4. Galaxy S8 xách tay có thể xuất hiện ở Việt Nam sau đó 1 ngày, khoảng 29/4.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment