Đã có điểm Benchmark của Galaxy S8 bản Exynos, iPhone 7 Plus không “có cửa”

Tuy nhiên, Galaxy S8 phiên bản Exynos vẫn không thể nào đạt được điểm đa nhân ấn tượng như vi xử lý A10 Fusion trên iPhone 7 Plus được.

22h ngày 29/03 vừa qua, Samsung đã chính thức “vén màn” bí mật bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus của mình. Như một thói quen, hai chiếc điện thoại này nhanh chóng bị đem ra “soi”, đánh giá và mới đây bài test đánh giá hiệu năng giữa Galaxy S8 với các đối thủ cùng phân khúc đã xuất hiện.



Xin nhắc lại, bài test dưới đây được thực hiện trên phiên bản chạy chip xử lý Exynos 8895 chứ không phải chip Snapdragon 835. Tuy nhiên, theo Samsung cho biết hiệu suất xử lý giữa 2 con chip này không có nhiều sự khác biệt.

Mở màn là màn “so găng” giữa Galaxy S8 và iPhone 7 Plus trên Antutu 6. Được biết, iPhone 7 Plus đang là con quái vật có hiệu suất  vô địch kể từ thời điểm ra mắt đến nay. Tuy nhiên, phần thắng ở cuộc đua này lại thuộc về Galaxy S8 nhưng chiến thắng có vẻ không quá ngoạn mục, 174.155 điểm so với 173.110 điểm.

Ở bài test đa nhân trên Geekbench 4, Galaxy S8 có kết quả rất cao, bỏ xa con chip Kirin 960 trên chiếc Huawei P10 Plus vừa ra mắt. Về cơ bản, chip xử lý Exynos do Samsung phát hành  và chip Kirin của Huawei có khá nhiều điểm tương đồng. Cả 2 chip xử lý đều sử dụng chip đồ họa GPU Mali-G71, tuy nhiên con chip của Huawei sử dụng nhân A73 nguyên bản còn Samsung lại tinh chỉnh lại dựa trên nền tảng của mình.

So với chip A10 Fusion của iPhone 7 Plus, điểm đơn nhân có cải thiện nhưng còn thua xa.


Mua Galaxy S8 tại đây
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment