OnePlus 5, siêu phẩm sắp tới của OnePlus, có gì nổi bật ?

Nếu là một Fan hâm mộ của dòng sản phẩm này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hơi khó hiểu vì sao hãng lại nhảy vọt từ OnePlus 3T lên hẳn OnePlus 5 mà bỏ qua chiếc OnePlus 4. Có lẽ các bạn không biết, số 04 trong tiếng Trung Quốc ( quê hương nhà sản xuất ) có nghĩa là “tử” – chết, do đó nó sẽ là một điều không may với hãng.



Những thông tin về chiếc OnePlus 5

Theo những thông tin chúng tôi có được, OnePlus 5 sẽ có vẻ ngoài tương tự chiếc galaxy S7 Edge, điều này đồng nghĩa với việc máy sẽ có kiểu thiết kế màn hình cong 2 cạnh. 

Nói về hiệu năng, có thể máy sẽ được trang bị chip Snapdragon 835 bởi con chip Snapdragon 821 đã được hãng trang bị cho OnePlus 3T. tuy nhiên, hiện tại con chip 835 đang rơi vào tình trạng khan hàng do Samsung đã kịp thời “gom” hết nhằm trang bị cho Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8+

Để mang con chip này lên OnePlus 5, nhà sản xuất có lẽ phải chờ thêm 1 thời gian dài. Việc con chip này khan hiếm cũng chính là nguyên nhân khiến LG chỉ dùng chip Snapdragon 821 cho LG G6, đây là một bất lợi rất lớn cho siêu phẩm này.

Trở lại với thiết bị này. Nhiều khả năng khung máy của OnePlus 5 sẽ được làm từ gốm, khá giống với Xiaomi Mi Mix. Camera sau sẽ có độ phân giải lên đến 23MP, camera selfie 16MP, pin 4.000 mAh, RAM 8GB và bộ nhớ 256 GB.


Với những thông số này, liệu OnePlus có tiếp tục gặp hái được thành công ?
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment