Lộ ảnh chụp xóa phông của OnePlus 5

OnePlus 5 đang là một trong những chiếc điện thoại đáng mong chờ của nửa cuối 2017. Vài hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy thiết bị này sẽ được trang bị hệ thống camera chụp ảnh xóa phông siêu ảo dịu không kém iPhone 7 Plus.
Theo đó, trang GSM Arena vừa đăng tải ít nhất 03 bức ảnh được chụp từ camera chính của OnePlus 5, điểm đặc biệt của những bức ảnh này chính là chủ thể được chụp cận cảnh, xung quanh được xóa phông nền, làm mờ. điều này chứng tỏ chiếc flagship này có khả năng chụp ảnh xóa phông (bokeh) rất ấn tượng.



Một số thông tin có được từ phân tích những bức ảnh cho thấy sản phẩm này sẽ có 1 camera 16 “chấm”, mã số thiết bị chụp là “A5000”, khẩu độ f/1.8 cho phép người dùng chụp thiếu sáng cực tốt.

Bên cạnh ảnh chụp cảnh vật, chúng ta còn có ảnh chụp giao diện màn hình chính của OnePlus 5. Thông qua bức ảnh này cho thấy thiết bị được chụp là bản dành cho thị trường Trung Quốc.



Hiện giá bán của thiết bị này vẫn chưa được tiết lộ tuy nhiên đã có khá nhiều thông tin rò rỉ bàn về vấn đề này. nổi bật trong đó là những dự đoán của chuyên gia Pan Jiutang.



Theo chuyên gia này, KẺ hủy diệt OnePlus 5 sẽ có giá khởi điểm khoảng 3.000 CNY, tương đương 10 triệu đồng, tuy nhiên đây là giá bán tại thị trường Trung Quốc. Tại Mỹ, giá bán sản phẩm có thể cao hơn 1 chút, khoảng 480 USD, tương đương 10.9 triệu đồng.

Về hiệu suất và ngoại hình của OnePlus 5, chúng ta có kiểu thiết kế cong 2 cạnh, dùng tấm nền Super AMOLED hiển thị nội dung cực kì sắc nét. Theo tin đồn, OnePlus 5 cũng sẽ được hãng trang bị hiệu suất khủng nhất tại thời điểm ra mắt. Điều này đồng nghĩa máy sẽ chạy Snapdragon 835, RAM 6GB hoặc 8GB, nhiều khả năng sẽ là RAM 8GB do mức dung lượng RAM 6GB có vẻ không mấy xứng đáng với Kẻ Hủy Diệt smartphone như OnePlus 5

Bộ nhớ trong tùy chọn 64GB, 128GB, dung lượng pin 3.600 mAh, có kèm sạc nhanh, camera trước 16MP, chạy Android 7.1.1 Nougat khi lên kệ,…
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment