Samsung Galaxy S8 lộ phiên bản độc, thỏa mãn Fan hâm mộ Cướp biển Caribbean

Dự kiến, giá bán của Samsung S8 Carribean là 880 USD.
Cách đây ít giờ, JD.com – nhà bán lẻ tại Trung QUốc – đã chính thức chào bán Samsung Galaxy S8 phiên b ản Carribean với giá 20 triệu đồng , tương đương 880 USD. Về cấu hình, phiên bản đặc biệt này được hãng tích hợp RAM 4GB, bộ nhớ 64GB.
Dù được giới thiệu là phiên bản đặc biệt nhưng nhìn chung, ngoại hình của S8 Carribean không khác với bản tiêu chuẩn. Điểm nhấn giúp phân biệt giữa bản Carribean và bản tiêu chuẩn đó là theme CƯớp biển Carribean – Salazar báo thù được cài đặt sẵn.

Hộp đựng thiết bị được làm giống hòm đựng kho báu đi kèm biểu tượng Cướp biển Carribean ở mặt trước. bên trong hộp là thân máy, case bảo vệ và nhẫn Faux, tất cả những món đồ này đều có nét đặc trưng của tựa phim Cướp biển.
Một điều khá đáng tiếc là Galaxy S8 Carribean chính hãng chỉ được chào bán tại Trung Quốc. để sở hữu thiết bị này, người dùng tại Việt Nam có thể phải chờ thêm 1 thời gian nữa để các thương gia mang về theo đường xách tay.

Bộ đôi Samsung S8/S8+ chính thức ra mắt vào ngày 29/03 vừa qua và lên kệ sau đó 1 tháng. Tính đến thời điểm này, hai sản phẩm này vẫn chưa bị một phản hồi tiêu cực nào từ phía khách hàng và liên tục phá vỡ các kỉ lục bán hàng trước đó. Vì thế, đây được xem là một thành tích rất đáng khích lệ với Samsung, đặc biệt là sau sự cố Galaxy Note 7.



Một số thông tin đáng chú ý về bộ đôi này: kích thước 5.8 inch và 6.2 inch, cả 2 phiên bản đều có độ phân giải 2K, thiết kế tràn màn hình Edge to Edge, dung lượng RAM 4GB hoặc 6GB, chạy Snapdragon 835 hay Exynos 8895 tùy thị trường, pin 3.100 mah và 3.500 mAh, có kèm sạc nhanh, camera trước 8MP, góc chụp rộng, camera chính 12MP cùng công nghệ Dual Pixels,…

Mời bạn tìm hiểu thêm các dòng điện thoại, truy cập tại đây: https://www.thegioixiaomi.vn/dien-thoai-xiaomi.html


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment