HTC Desire 510 là sự lựa chọn người dùng bình dân

Nối tiếp Desire 616 và Desire 816, HTC tiếp tục ra mắt sản phẩm HTC Desire 510 với cho người dùng tầm trung với nhiều tính năng mạnh mẽ. Ngoài việc kết nối mạng 4G LTE, cùng với việc sử dụng chip xử lý 64-bit giúp nó trở thành một trong những chiếc smartphone giá rẻ được chú ý nhất hiện nay.

Desire 510 với thiết kế phù hợp cho người dùng

Thiết kế HTC Desire 510

Thiết kế HTC Desire 510 sử dụng chất liệu nhựa polycarbonate với nắp sau có thể tháo rời. Máy có thiết kế mềm mại, bo tròn ở các khía cạnh nhưng viền máy khá lớn. Dù nhỏ hơn Desire 616 nhưng HTC Desire 510 lại nặng và dày hơn một chút nên khi cầm khá chắc tay tuy nhiên đối với phụ nữ thì máy tương đối nặng

Viền màn hình hơi dày và không cân đối so với phần viền phía trên. Nắp lưng của Desire 510 cũng được làm bằng nhựa nhưng bóng hơn nhiều so với phần trước và nhựa viền bao quanh máy. Camera sau 5 MP ở chính giữa và không có đen LED đi kèm

Màn hình HTC Desire 510

HTC Desire 510 được trang bị màn hình 4,7 inch với độ phân giải 854 x 480 pixel cho mật độ điểm ảnh 208ppi, hơi thấp so với các máy ở tầm trung như Lumia 730 khi nó sở hữu độ phân giải HD cùng mật độ điểm ảnh 336ppi, góc nhìn các phía đều rộng và khá tốt.

Desire 510 biểu hiện độ sáng tối đa ở mức trung bình, hình ảnh rất có chiều sâu và độ tương phản tốt. Khá ấn tượng đối với chiếc smartphone ở phân khúc tầm trung. Khi dung thử các màu sắc cơ bản lại bị lệch nhiều và nhiệt màu cũng cách rất xa khoảng cách thăng bằng.

Man_Hinh_HTC_Desire_510
Màn hình với độ hiển thị tốt

HTC Desire 510 sử dụng camera 5MP phía sau và camera trước độ phân giải VGA. Khác với Desire 616 sử dụng giao diện máy ảnh Android nguyên gốc, Desire 510 lại sở hữu giao diện riêng của HTC giống như chiếc Desire 816. Ngoài việc cho phép điều chỉnh ISO, EV, máy cũng cung cấp nhiều chế độ chụp khá đa dạng như: chụp đêm, HDR hay panorama…

Có vẻ như HTC không tập trung đầu tư cho camera ở smartphone này. Ngoài độ phân giải không cao và không có đèn flash trợ sáng, camera sau của máy cũng không được trang bị tính năng lấy nét tự động khiến những bức ảnh khó có thể đẹp được

Cấu hình HTC Desire 510

Cấu hình HTC Desire 510 là một trong những chiếc smartphone sử dụng chip xử lí 64-bit, mặc dù vậy khách hàng vẫn phải chờ thêm một thời gian nữa để nhận được các bản cập nhật giúp tối ưu hiệu suất chip trên nền tảng này. Với chip lõi tứ tốc độ xung nhịp 1,2 GHz, card đồ hoạ Adreno 306 và cùng RAM 1GB, Desire 510 hoạt động khá trơn tru và mượt mà với khả năng xử lý đa nhiệm, với các ứng dụng nặng nó đều có thể xử lý khá nhanh.

Thời lượng pin tốt, không tiêu thụ nhiều năng lượng

Thời lượng pin HTC Desire 510

Máy được trang bị pin 2100 mAh với khả năng xem phim HD liên tiếp được 6 giờ 18 phút, gọi điện liên tiếp được 11 giờ 8 cũng như chơi game được 3 giờ 50 phút. Ngoài ra HTC còn cung cấp thêm 2 chế độ tiết kiệm cho pin nhằm tăng thời kì sử dụng khi cần thiết. Đó là chế độ tiết kiệm thời lượng pin thông thường và chế độ tiết kiệm pin cao cấp.

Kết luận

HTC Desire 510 là một sản phẩm với thiết kế theo đúng với truyền thống của HTC. Cũng như là một trong những chiếc smartphone đầu tiên sử dụng chip 64-bit với mức độ hiệu quả của công việc khá ấn tượng. Bên cạnh đó, chiếc smartphone tầm trung cũng có một chút nhược điểm như camera chất lượng thấp và độ hiển thị của màn hình hiển thị chưa được nét.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment