Top 5 ứng dụng theo dõi bóng đá trên smartphone

Bạn sẽ khỏi phải mất công tìm kiếm thông tin ở đâu xa, những ứng dụng dưới đây sẽ giúp bạn có được những thông tin nhanh nhất về điện thoại của bạn những trận cầu sắp diễn ra, kết quả trận đấu được cập nhật khi đang diễn ra và những con số, thông tin có liên quan khác. 

Ứng dụng theo dõi bóng đá các giải đấu hàng đầu Châu Âu như Premier League (Ngoại hạng Anh), La Liga (Tây Ban Nha), Serie A (Italy), Bundesliga (Đức) hay Ligue 1 (Pháp) … và những trận cầu hàng đầu thế giới.

1. SofaScore

Đây là ứng dụng cho bạn nhiều thông tin xoay quanh trận đấu, phân tích trận đấu. Nó cho phép bạn theo dõi trận đấu ưa thích và thông báo cho bạn khi trận đấu bắt đầu. Báo cáo, cập nhật tỉ số khi có bàn thắng, diễn biến đặc biệt trên sân. SofaScore có khả năng cung cấp cho bạn tỷ lệ thắng thua của trận đấu thông quá kết quả dự đoán.

Link tải ứng dụng: Android hoặc iOS.

2. Forza Football

Ứng dụng Forza Football sẽ hiển thị cho người dùng mọi thông số của trận đấu trong một giao diện đẹp và dễ theo dõi. Bên cạnh đó, ứng dụng cung cấp cho bạn những thông tin rất chi tiết, chẳng hạn như kết quả của các cuộc đối đầu trước đó của hai đội bóng, trọng tài và ngay cả chiều cao và độ tuổi của các cầu thủ tham gia. Đặc biệt là bạn còn có thể xem các đoạn video highlight và bàn thắng trong ứng dụng.


Link tải ứng dụng: Android hoặc iOS

3. LiveScore

Ứng dụng Livescore cho các thiết bị Android là nguồn cung cấp thông tin nhanh chóng và toàn diện về tỉ số trực tiếp của trận cầu cùng với tỷ lệ thắng thua cho tất cả các trận đấu bóng đá trong giải và ngoài giải trên toàn thế giới. Đây là ứng dụng có khả năng cập nhật rất nhanh, không tốn lưu lượng và đầy đủ thông tin dành cho bạn.

Link tải ứng dụng: Android hoặc iOS

4. Goal.Com & Goal Live Scores

Có thể bạn chưa biết, Goal.com là một trang web hàng đầu thế giới chuyên về bóng đá. Tính năng chính của trang web này là cung cấp thông tin mới nhất, kết quả trận đấu, xếp hạng đội bóng và thông số kỹ thuật của đội bóng người dùng yêu mến. 

Bạn sẽ được cung cấp những thông tin do bình luận trước, trong trận đấu và những thông tin, báo cáo bên lề, báo cáo phân tích. Đặc biệt, nếu như bạn không thích những thông tin phụ thì web có tính năng chỉ hiện thị kết quả trận đấu.


Link tải ứng dụng: Android hoặc iOS

5. FlashScore

Flash Scores thực chất là ứng dụng mới dành cho điện thoại Smartphone, nó cung cấp tỉ số trực tiếp các trận cầu, trận đấu đang diễn ra trên thế giới của rất nhiều bộ môn thể thao. Đây là ứng dụng được nhận xét là cập nhật kết quả tốc độ cao, chính xác nhất so với những ứng dụng khác tại thời điểm hiện tại.

Flash Scores do LiveSport quản lý và phát triển. Đây cũng là đơn vị truyền hình trực tiếp các môn thể thao hàng đầu trên thế giới với số lượng người dùng hơn 40 triệu. Nó có khả năng cung cấp thông tin của mọi trận đấu trên thế giới, bao gồm bóng đá, quần vợt, hockey, bóng rổ, bóng ném,...

Link tải ứng dụng: Android hoặc iOS

Kết luận

Trên đây là những ứng dụng cho phép bạn theo dõi thông tin và cập nhật tỉ số trận đấu bóng đá trên toàn thế giới ngay trên điện thoại thông minh của bạn. Điều này giúp bạn bớt tốn thời gian hơn mà luôn có thể theo dõi được diễn biến trận đấu.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment