Top 3 smartphone dưới 5 triệu nên mua trong tháng 3

Tháng 3 là thời điểm hoàn hảo để dành tặng những món quà ý nghĩa cho những người phụ nữ bạn yêu thương.

Ngoài những quà tặng phổ biến như hoa, đồ thời trang, điện thoại đang được nhiều đáng mày râu chọn lựa nhằm tạo sự bất ngờ cho phái đẹp trong tháng 3 này. Dưới đây là 3 smartphone có màn hình từ 5 inch chuẩn HD dưới 5 triệu đồng, rất “đáng mua” để tặng cho người bạn thương yêu.

1. Nokia Lumia 1320

Lumia 1320 được bán tại Bạch Long Mobile với giá 4.600.000 đồng

Từng là một chiếc smartphone “nổi đình, nổi đám” khi mới ra mắt, Lumia 1320 được trang bị màn hình 6 inch chuẩn HD cùng công nghệ IPS cho chất lượng hiển thị mịn, độ sáng cao, góc nhìn tốt, công nghệ ClearBlack tối ưu hiển thị ngoài trời. Cùng với đó là viên pin khủng 3.400 mAh giúp thời gian "chiến đấu" dài lâu. Ngoài ra, máy trang bị chip Qualcomm S4 Pro, RAM 1 GB, nền tảng Windows Phone 8.1 đủ để máy phát huy sức mạnh tối đa, vận hành mượt mà. Đây chắc chắn là một món quà phù hợp cho cô nàng cá tính.

2. Asus Zenfone 5

Asus Zenfone 5 được bán tại Bạch Long Mobile với giá 3.990.000 đồng

Là chiếc Zenfone “hot” nhất thế hệ đầu và với mức giá gần 4 triệu đồng, Zenfone 5 vẫn rất đáng lựa chọn. Màn hình 5 inch độ phân giải chuẩn HD, công nghệ IPS cho chất lượng hiển thị tốt và bảo vệ bằng mặt kính Gorilla Glass 3. Máy trang bị cấu hình nổi bật với bộ xử lý Intel Atom 2 nhân, RAM 2 GB đem lại khả năng xử lý mượt mà, các tác vụ thực thi nhanh chóng. Ngoài ra, máy có bộ đôi camera 8 và 2 "chấm" phù hợp cho những ai yêu thích chụp ảnh.

3. Samsung Galaxy Grand Prime

Samsung Galaxy Prime được bán tại Bạch Long Mobile với giá 4.990.000 đồng

Thiết bị cuối cùng trong danh sách này đến từ nhãn hàng Samsung, đó chính là Samsung Galaxy Grand Prime. Thiết bị mang dáng vẻ thanh lịch, sang trọng hơn nhờ viền giả kim loại sáng bóng. Độ hoàn thiện cao giúp máy chắc chắn, cầm gọn gàng trong tay và hoàn toàn thoải mái khi sử dụng. Màn hình 5 inch với độ phân giải HD đem đến khả năng hiển thị sắc nét, góc nhìn tương đối rộng giúp bạn có thể chơi gảm, xem phim trên máy thoải mái. Điểm nhấn của Galaxy Grand Prime chính là camera trước chất lượng cao,chụp ảnh selfie tốt. Người dùng sẽ có những tấm ảnh chân dung của mình, cùng bạn bè thật sinh động, thú vị.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment