5 ứng dụng học ngoại ngữ tốt nhất trên điện thoại Android

Cũng như hầu hết các hệ điều hành khác, Google Play Store đã mang các ứng dụng học ngôn ngữ khác nhau đến với một chiếc điện thoại Android, tuy nhiên không phải ứng dụng nào cũng giúp bạn học ngôn ngữ mới một cách dễ dàng và hiệu quả. 

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê 5 ứng dụng giúp bạn học một ngoại ngữ hiệu quả nhất.

1. Duolingo

Duolingo là một ứng dụng học tiếng anh miễn phí trên hệ điều hành Android, học cùng ứng dụng này, bạn sẽ thấy vui và cuốn hút. Dành nhiều điểm từ các câu trả lời đúng và trả lời nhanh để đạt số điểm cao hơn. Với những câu hỏi đơn giản sẽ giúp cho người dùng có cảm giác thư thái hơn, có thể học mà chơi, chơi mà học.

Duolingo

Duolingo có một giao diện đẹp, các câu hỏi ngắn gọn, ngoài ra ứng dụng này còn cho phép bạn kết bạn với bạn bè để giao lưu và học hỏi nhiều hơn.

2. Google Translater

Có khá nhiều người ngạc nhiều rằng không hiểu vì sao google không đặt ứng dụng này làm ứng dụng mặc định. Google Translate là một trong những ứng dụng hữu ích, cho phép bạn dịch một từ, cụm từ với hầu hết các thứ tiếng. Không những vậy, ứng dụng này còn có cả phiên bản offline, cho phép bạn tải về và sử dụng nó mà không cần phải kết nối Wifi hay 3G.

Google_Translater

Google Translate mới cập nhật thêm nhiều tính năng không chỉ hữu ích với người học ngoại ngữ mà còn hữu ích với những lữ hành, khách du lịch muốn tìm hiểu một chút ngôn ngữ địa phương.

3. Biscuit


Biscuit là một ứng dụng văn bản dựa vào flashcard, ứng dụng này cho phép bạn thiết lập và lưu những thông tin mà bạn thấy khó nhớ. Khi bạn đang lướt web hay xem một tin nhắn văn bản, nếu bạn gặp một từ mà bạn không biết, bạn chỉ cần bôi đậm chúng và lưu vào danh sách các thông tin của bạn.

Biscuit

Với Biscuit, người dùng có thể tạo một cuốn từ điển cho riêng mình, với ứng dụng này bạn sẽ như có một cuốn sổ tay thu nhỏ và có thể rèn luyện kiến thức ở bất cứ đâu.

4. Unlock Your Brain

ung_dung_hoc_ngoai_ngu_7_4(5)

Unlock Your Brain là một trong những ứng dụng khóa màn hình tuyệt vời dành riêng cho những ai đam mê toán học và ngoại ngữ. Bạn có thể chọn rất nhiều ngôn ngữ và chủ để để trau rồi kiến thức riêng cho mình.Với Unlock Your Brain, bạn sẽ không cần quá lo lắng về vấn để mở máy khi gặp phải câu hỏi khó, do ứng dụng này luôn có thêm tùy chọn Skip để bạn có thể bỏ qua câu hỏi và mở máy bất kì lúc nào mỗi khi bận hoặc không muốn trả lời.

5. Dictionary

Bạn sẽ khó có thể học một ngoại ngữ mới nếu không có từ điển và ứng dụng Dictinary sẽ là từ điển tuyệt với nhất cho bạn. Thật vậy, mặc dù không đa dạng và tiện dụng như Google Translate, tuy nhiên ứng dụng này lại hướng dẫn chi tieetsm giúp bạn đánh vần từng từ, bạn sẽ có thể nhận thấy sư tiến bộ vượt bậc trong vốn từ vựng của bạn chỉ sau vài tháng sử dụng.


Ngoài ra cũng có một vài ứng dụng từ điển khác mà bạn có thể tham khảo sử dụng như Oxford Dictionary hay Laban Dict …
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment