HTC One M9 Plus với nút home ngoài màn hình

HTC không còn là cái tên xa lạ như một vài năm trước đây, với những sản phẩm có thiết kế đẹp, hiệu năng xử lý tốt và tính năng độc đáo, HTC đang có được sự quan tâm rất lớn của người dùng, những sản phẩm được cho là sắp ra mắt của hãng sản xuất này luôn khiến cho người dùng không khỏi tò mò, đặc biệt là những tin đồn xung quanh các sản phẩm như HTC One E9, HTC One E9+HTC One M9+, mặc dù thông qua những hình ảnh rò rỉ về các linh kiện của HTC One M9 Plus, phần nào chúng ta có thể hình dung được sản phẩm này sẽ có được hình dáng như thế nào, tuy nhiên, bản concept dưới đây lại mang lại cho người dùng những cái nhìn tiềm năng hơn cho dòng HTC One M9 Plus, hãy cùng chúng tôi thử xem, bản concept của nhà thiết kế người pháp có gì đặc biệt.


Bản thiết kế trên được tạo ra bởi nhà thiết kế người pháp Alexandre Pineau, với thiết kế sở hữu chất liệu kim loại sang trọng, màu gold, bạn có thể thấy được nét sang trọng trên HTC One M9 Plus, phần cạnh trước của máy cũng được thiết kế cao hơn một chút so với phần còn lại của máy, tạo cảm giác cứng cáp hơn cho thiết bị, nhưng điều này lại làm cho máy có cảm giác hơn cồng kềnh, giống như khi bạn sử dụng ốp viền cho máy.


Bạn có thể nhận ra rằng, có một số thiết kế concept của iPhone 6 trước đây có thiết kế khá giống với sản phẩm này nếu như bạn loại bỏ phần khung viền và thay đổi hệ điều hành trong nó. Và những tính năng trên sản phẩm cũng vô cùng đặc biệt khi được trang bị một máy quét vân tay, giúp cho khả năng bảo mật của máy tốt hơn, và có thể HTC cũng sẽ sử dụng phím home vật lý thay cho phím Home cảm ứng thương dùng trên những thiết bị của mình.


Bạn có thể nhận thấy những đường nét hao hao giống iPhone 6 của Apple, tuy nhiên thiết kế vẫn khiến người dùng liên tưởng đến HTC, với phím điều hướng được tích hợp ngay trong giao diện màn hình, chứ không phải là phía bên ngoài giống như những sản phẩm trước đây của HTC. Phần khung viền cũng làm cho thiết bị trở nên cồng kềnh hơn, nhưng lại làm tăng độ bền cho sản phẩm. Theo ý kiến cá nhân của tôi, sẽ tốt hơn nhếu như loại bỏ phím Home vật lý và thay vào đó là đôi loa đặc thù trên các dòng HTC.


Nhìn ngang, sản phẩm trông bắt mắt kèm theo giao diện Android đặc trưng, các phím bấm vật lý cũng được thiết kế hợp lý hơn, nút nguồn không còn được sử dụng trên đỉnh máy, do kích thước của máy lớn, việc thiết kế nút nguồn phía bên sườn của sản phẩm sẽ giúp cho người dùng thao tác dễ dàng hơn. Thiết kế nút nguồn với chất liệu kim loại sáng giúp sản phẩm tăng thêm độ sang trọng và nổi bật chất HTC trong sản phẩm.


Trông tổng thể của thiết bị, khá giống với điện thoại iPhone 6, hay một thiết bị của Samsung đang sử dụng ốp viền. Nếu như sử dụng cặp loa đặc trưng ở hai phần trên và dưới của màn hình, có lẽ người dùng sẽ dễ dàng nhận ra đó là HTC hơn, tuy nhiên có thể điều đó là không thực sự sáng tạo, và nhà thiết kế muốn sản phẩm mới phải thực sự khác biệt so với những dòng máy HTC cũ.


Giao diện Android phù hợp với thiết kế màn hình lớn, Không khó đển nhận ra giao diện phổ biến trên những dòng HTC trong thời điểm hiện tại. Máy cũng được thiết kế với phần khung viền nhiều màu sắc, mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân mình hơn.

Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment