Huawei Honor 6 Plus sẽ bán tại Anh vào tháng 5

Chúng tôi đã có thông tin rằng, Huawei đã lên kế hoạch để bắt đầu phân phối chiếc điện thoại thông minh Huawei Honor 6 Plus tại thị trường Vương Quốc Anh. Tháng trước, chúng ta thậm chí còn nhận được thông tin rằng Three sẽ là đối tác độc quyền của Honor để phân phối thiết bị này.

Và hôm nay, Huawei cuối cùng cũng đã xác nhận ngày phát hành thực tế cho Huawei Honor 6 Plus ở Vương Quốc Anh: ngày 1 tháng Năm. Vào thời điểm đó thì chiếc điện thoại này sẽ có mặt tại các điểm bán hàng của Three trên toàn quốc. 

Do đó nếu như bạn đang có ý định mua sản phẩm này thì ngay bây giờ bạn có thể chuẩn bị một số tài khoản tương ứng với nó và có thể sẵn sàng mua chúng.

Hãng điện thoại Huawei của Trung Quốc siu khi tung ra sản phẩm mới nhất của mình là chiếc smartphone Huawei Honor 6 Plus với camera kép vào đầu tháng 12/2014, khi nó chỉ được phép có mặt tại thị trường Trung Quốc và chưa được phép ra mắt chào hàng tại bất cứ địa điểm nào trên toàn thế giới. 

Thông tin vui là vài tháng chờ đợi cuối cùng những người yêu công nghệ và sản phẩm tại Anh có thể tận mắt chiêm ngưỡng cũng như sở hữu chúng một cách tiện lợi nhất.


Điều này đánh dấu lần đầu tiên các thiết bị mang thương hiệu Honor được phân phối bởi các nhà bán lẻ, ít nhất là ở Vương Quốc Anh.

Huawei Honor 6 Plus sẽ được bán với giá 299.99 Bảng Anh, đắt hơn 50 Bảng so với công bố trước đó. Nếu bạn đang mất kiên nhẫn và muốn sở hữu Honor 6 Plus đầu tiên, hãy đặt hàng trước một chiếc điện thoại này tại Amazon vào ngày 6 tháng Tư. 

Giá bán của thiết bị này trên Amazon có thể là tương đương so với thiết bị do Three phân phối. Mặc dù mang mức giá đắt hơn so với ban đầu thế nhưng với một sản phẩm mang thương hiệu của Honor mà lại được bán tại các cửa hàng bán lẻ thì đây là một điều tuyệt vời dành cho bạn.


Điện thoại Honor 6 Plus được giới thiệu vào tháng 12 năm ngoái, sở hữu màn hình cảm ứng 5.5 inches độ hiển thị 1080p, đây là màn hình lý tưởng mà bất cứ thiết bị nào cũng muốn sở hữu nó, với màn hình này bạn có thể thoải mái chơi game, xem phim hiệu quả hơn nhờ hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc đạm, chân thực cho bnaj những trải nghiệm tuyệt vời. 

Cặp Camera kép 8MP ở phía sau khá độc đáo, kết hợp lại để chụp ảnh với độ phân giải 13MP. Camera trước của thiết bị này có độ phân giải 8MP, với camera trước này rất thích hợp với những cô nàng thích chụp ảnh selfie để lưu giữ những khoảnh khắc bên người thân yêu của mình. 

Ngoài ra thiết bị này còn được trang bị Bộ vi xử lý được cho máy là HiSilicon Kirin 925 SoC với 8 nhân xử lý được tích hợp. Giúp máy chạy mượt mà và nhanh ơn bao giờ hết do vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng nó.


Ngoài ra, Huawei Honor 6 Plus còn được trang bị RAM 3GB, bộ nhớ trong có dung lượng 32GB, hỗ trợ Dual-SIM, kết nối LTE Cat.6 và viên pin có dung lượng 3.600mAh. Thiết bị này được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.4 KitKat và vẫn chưa có thông tin về việc nó có được nâng cấp lên Android Lollipop hay không. 

Chúng tôi hi vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm mới này, đây là một cơ hội thuận lợi để bạn có thể sở hữu thiết bị thông minh của Honor, quan trọng nhất là bạn hãy xem xét kỹ lưỡng và lựa chọn sản phâm thích hợp cho nhu cầu và cuộc sống.

Nguồn: GSMArena
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment