Galaxy Note 7 giá rẻ nhất thị trường, chính thức mở bán tại Bạch Long

Bắt đầu từ hôm nay (17/08), khi đến mua sắm Galaxy Note 7 (Chính Hãng) tại Bạch Long Mobile, khách hàng sẽ được hưởng mức giá bán rẻ nhất thị trường hiện nay, chỉ 16,9 triệu đồng. Cụ thể, khách hàng sẽ tiết kiệm được đến 2 triệu đồng khi mua thiết bị này tại hệ thống của chúng tôi.


Galaxy Note 7 là chiếc smartphone thuộc phân khúc cao cấp vừa được Samsung cho ra mắt vào ngày 2/8 vừa qua tại New York. Với vẻ ngoài được thiết kế từ kim loại nguyên khối cùng màn hình cong 2 cạnh đi kèm 1 hiệu năng mạnh mẽ và nhiều tính năng hiện đại nên chỉ 1 thời gian ngắn sau khi ra mắt, thiết bị này đã lập được lỉ lục về số lượng đặt hàng tại Việt Nam. Cụ thể, tính đến ngày 11/8, đơn đặt hàng của thiết bị này nhiều gấp 450% so với Galaxy Note 5 cùng kì năm ngoái.
Ngay từ hôm nay, bạn đã có thể đến ngay hệ thống Bạch Long Mobile để sở hữu ngay thiết bị này với giá chỉ 16.990.000 đồng, tiết kiệm được đến 2.000.000 đồng so với khi mua tại các trung tâm khác.
Chưa hết, khi chọn hình thức mua trả góp, khách hàng chỉ cần trả trước 10% giá trị sản phẩm này (tương đương 1.699.000 đồng) cùng mức lãi suất cực kì hấp dẫn, thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh chóng, cơ hôi đâu hồ sơ cao.

Hiện tại, Galaxy Note 7 đã có mặt tại Bạch Long Mobile, các bạn có thể đến ngay bất kì cửa hàng nào trong hệ thống Bạch Long Mobile để trải nghiệm siêu phẩm này.
Một số thông tin  về Galaxy Note7
Theo như lời quảng cáo từ phía Samsung, thiết bị này sẽ là sản phẩm đầu tiên thuộc dòng Note sở hữu màn hình cong (Edge) ở 2 cạnh cùng khả năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP68.
Về hiệu năng, Galaxy Note7 sẽ được trang bị 1 màn hình Super AMLED có kích thước 5.7 inch cùng độ phân giải 2K sắc nét. Galaxy Note7 sẽ hoạt động mượt mà trên hệ điều hành Android OS, v7.0 mới nhất cùng chip xử lý Exynos 8893 hoặc Snapdragon 821 mạnh mẽ nhất hiện nay.  Đi cùng với đó là RAM có dung lượng cực khủng 6GB, bộ nhớ trong tùy chọn 64GB, 128GB và 256GB (có khe cắm thẻ).
Camera trước, sau của thiết bị này lần lượt là 5MP và 12MP, cả 2 ống kính đều có khẩu độ f/1.7 cho phép lấy sáng cực tốt, cùng hệ thống chống rung quang học OIS, hệ thống đèn Flash LED,…
1 điểm khá nổi bật trên thiết bị này chính là tính năng quét mống mắt Iris Scanning giúp nâng cao tính năng bảo mật. Cuối cùng, viên pin của máy có dung lượng 4000 mAh cùng khả năng sạc nhanh.
 Nguồn: Bạch Long Mobile


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment